Tân binh Schurrle mang bồ mới trở về Premier League

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 17:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi gia nhập Fulham từ Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn, Schurrle đã trở về Premier League sau 3 năm xa cách. Đáng nói hơn, lần này trở về ngoại hạng Anh, Schurrle mang theo cô bồ mới xinh đẹp tên là Anna Sharypova.

Andre Schurrle đã từng thi đấu tại Premier League cho CLB Chelsea trước khi đầu quân cho CLB Wolfsburg. Mới đây, Schurrle đã ký với Fulham từ Borussia Dortmund bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. .

Mùa giải 2018/2019 cũng chính là mùa giải đánh dấu sự trở lại của Fulham tại Premier League sau 4 năm chịu cảnh chơi ở giải  hạng Nhất Anh.

Schurrle đã ký với Fulham từ Borussia Dortmund bản hợp đồng cho mượn

Trở về Premier League, Schurrle mang theo cô bạn gái mới có tên Anna Sharypova. Vị trí trước đó thuộc về cô vợ Montana Yorke.

“Kẻ tám lạng người nửa cân”, Sharypova xinh đẹp và gợi cảm không kém gì cô vợ cũ của Schurrle.

Sharypova và Schurrle quen nhau tại show diễn thời trang vào tháng 1/2017, 6 tháng sau khi Schurrle chia tay với vị hôn thê Yorke. Từ đó 2 người giữa mối quan hệ và chính thức công khai hẹn hò.

Sharypova và Schurrle chính thức hẹn hò vào đầu năm 2018

Hai người thường xuyên đăng tải những bức ảnh thân mật lên trên mạng xã hội. Sharypova và Schurrle đều sinh ra tại Đức nên họ có nhiều tương đồng từ cách ăn uống đến gu thời trang.

Sharypova hiện đang là một kiến trúc sư tại Berlin. Kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ với Schurrle, lượng theo dõi trên Instagram của cô tăng lên chóng mặt. Tính đến nay, Instagram của cô đã có hơn 42 nghìn lượt người theo dõi.

Bạn gái tân binh Fulham là kiến trúc sư kiêm người mẫu

Người hâm mộ theo dõi Sharypova không chỉ vì tò mò về mối quan hệ của 2 người mà còn vì sắc đẹp của cô nàng kiến trúc sư. Sharypova có vẻ đẹp thanh tú và gợi cảm của người phụ nữ gốc Đức.

Ngoài là một kiến trúc sư, cô thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu từ các thương hiệu nổi tiếng nhờ thân hình chuẩn siêu mẫu và khuôn mặt xinh xắn.

Cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp của bồ mới tân binh Schurrle:

Phong Trần

Fulham FC

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.