Ngắm nhìn nhan sắc bốc lửa của bà xã của “kẻ hạ sát” Ajax

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 16:51
5 /5 của 1 đánh giá

Từ một cầu thủ được xem như hàng thải của PSG thì giờ đây Lucas Moura được xem như người hùng của Tottenham khi có cú ha-trick siêu hạng vào lưới Ajax.

Tham khảo thêm:

Lucas Moura có lẽ là cái tên chơi hay nhất trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Ajax và Tottenham. Anh từng bị hắt hủi khi còn khoác áo PSG nhưng giờ đây Lucas Moura có thể hãnh diện để nói rằng gã nhà giàu đã Pháp đã phạm phải một sai lầm khi bán anh cho Tottenham.

Giờ đây cuộc sống đằng sau sân cỏ của anh cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Đằng sau thành công của tiền vệ người Brazil là câu chuyện tình đẹp như mơ với cô vợ Larrisa Saad.

Bà xã Larissa Saad của tiền đạo Lucas Moura mê tập gym, có nhiều nét giống siêu mẫu Kendall Jenner, em gái của cô Kim siêu vòng ba. Cô cũng là cái tên được nhiều fan biết đến tại Brazil với vẻ đẹp sắc sảo cùng thân hình bốc lửa. Dù không phải là Hoa hậu hay người mẫu, nhưng nhan sắc của Lucas Moura, người đẹp Larrisa Saad vẫn khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ.

Larissa Saad năm nay mới chỉ 23 tuổi và gặp Moura lần đầu vào năm 2013 qua một bữa tiệc do Marquinhos tổ chức. Năm 2015, hai người chính thức hẹn hò. Tháng 12 năm đó, Moura cầu hôn Larissa vô cùng lãng mạn bên bờ biển Brazil.

Cuối năm 2017, cả 2 đón nhận con trai đầu lòng Miguel trong niềm vui vô bờ bến của cầu thủ Tottenham. Trang cá nhân của người đẹp mang nửa dòng máu Libăng thu hút gần 200.000 lượt người theo dõi.

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có phong thái của siêu mẫu nhưng cô từng tiết lộ rằng bản thân không thích xuất hiện trên báo chí bởi vì tính cách của cô khá nhút nhát. Cô cũng thích giữ kín cuộc sống riêng tư.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của vợ Moura:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.