Ngắm nhìn những đường cong mỹ miều của mỹ nữ sát cầu thủ Carla Howe

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 16:55
5 /5 của 1 đánh giá

Từng qua tay rất nhiều cầu thủ đình đám tại giải Ngoại hạng Anh, Carla Howe được báo chí xứ sở sương mù đặt cho biệt danh là mỹ nữ sát cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Carla Howe từng nổi tiếng với việc mồi chài, chèo kéo rất nhiều cầu thủ tại giải Ngoại hạng Anh. Sinh ra ở Berkshire, phía Đông Nam nước Anh, Carla sớm chọn cho mình con đường việc nhẹ nhưng kiếm được nhiều tiền là người mẫu nội y.

Carla và Maroune Chamakh

Con đường mà Carla chọn là tận dụng tối đa cơ thể với những đường cong gợi cảm. Từ đó, cô gái sinh năm 1990 này thường xuyên khoe mình trên các ấn phẩm vốn dành cho phái mạnh, đặc biệt là Playboy. 

Carla suýt phá vỡ hạnh phúc gia đình của Evra

Cái tên Carla bắt đầu nổi tiếng sau khi tố bị Evra lừa tình hồi tháng 2 vừa qua. Cô từng nói rằng Evra theo đuổi cô suốt 3 tháng chỉ để đưa cô lên giường. Lời tố cáo của Carla khiến cuộc sống gia đình của Evra suýt đổ vỡ.

Gần đây nhất là cặp kè với Clyne

Không chỉ có Evra, này còn là tình một đêm của rất nhiều cầu thủ khác như Anderson, Marouane Chamakh, Ashley Cole và gần đây nhất là Nathaniel Clyne – hậu vệ trái của Liverpool và Tam sư. Trong quá khứ, Carla còn nổi tiếng với vụ bị leak ảnh giường chiếu với siêu sao nhạc rap Wiz Khallifa.

Ảnh nóng bị leak với siêu sao nhạc rap Wiz Khalifa

Những hình ảnh nóng bỏng của Carla Howe:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.