Ngắm nhìn thân hình tuyệt đẹp của mỹ nữ đam mê thể thao

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Cô gái có tên Lê Thu Trang (Trang Lê) là một trong những cái tên hot nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây nhờ thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp.

Tham khảo thêm:

Trang Lê là một trong những cái tên nổi tiếng nhất nhì trong làng gymer Việt Nam. Hiện tại trang Facebook của cô gái trẻ có hơn 200.000 lượt người theo dõi nhờ thân hình quyến rũ cùng gương mặt xinh xắn.

Trang Lê đang có số đo 3 vòng cực kỳ ấn tượng

Trang Lê đang sở hữu chiều cao 1,63 cùng số đo 3 vòng lý tưởng 87-63-97. Có một điều đặc biệt là thay vì giảm cân để có được 3 vòng nóng bỏng, Trang Lê lại tăng 7 kg để có thân hình được nhiều người mong ước.

Cách đây 4 năm, Trang Lê được nhiều người gọi vui với cái tên “cò hương” bởi thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Quyết tâm có được vóc dáng gợi cảm cùng niềm đam mê với thể thao đã khiến Trang Lê có chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Cô đang là một HLV thể hình tại Hà Nội

Trang Lê chia sẻ, ngay cả vào những ngày đông giá rét, trong khi nhiều người làm biếng nằm trong chăn vào buổi sáng sớm thì cô vẫn quyết tâm tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

Cô nàng thường xuyên tập luyện các bài tập gym theo lịch trình cụ thể và phối kết hợp với các bài tập Cardio. Trang Lê chia sẻ thêm thân hình trước đây của cô thiếu cân nặng nhưng lại thừa mỡ bụng. Vì vậy, nữ gymer cũng khá chú trọng vào các bài tập về bụng, cụ thể ở đây là các bài tập Pilates cùng phương pháp hít thở khi tập.

Trang Lê là cô gái năng động yêu thích thể thao

Trang Lê theo học ngành Kế toán tại Đại Học Công Nghiệp Hà Nội. Tuy nhiên, chính đam mê với thể thao và đặc biệt là gym đã giúp cô có bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.