Đi du hí, tình cũ James Rodriguez khoe bầu ngực “nặng trĩu”

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Helga Lovekaty vốn không xa lạ với người hâm mộ bóng đá khi đã từng có thời gian “cặp kè” với James Rodriguez. Mối tình nhanh chóng kết thúc nhưng Helga Lovekaty thì vẫn nóng bỏng “chết người”

Tham khảo thêm:

Siêu mẫu Helga Lovekaty được nhiều người biết đến sau khi có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ của Bayern Munich, James Rodriguez. Cô là người đẹp nổi tiếng của nước Nga nhờ sở hữu 3 vòng cực chuẩn và gương mặt xinh xắn “gợi tình”. Người mẫu 25 tuổi này thường được nhiều tạp chí lớn mời hợp tác chụp ảnh.

Helga Lovekaty khoe bầu ngực “nặng trĩu”

Không dừng lại ở đó, cô nàng còn thu hút một lượng lớn người theo dõi trên mạng nhờ những bức ảnh nổ mắt fan. Đến nay, cả James Rodriguez và Helga Lovekaty đều đường ai nấy đi tuy nhiên thông tin về siêu mẫu luôn được fan bóng đá cập nhật.

Mặc váy body, đường cong của Helga Lovekaty càng lộ rõ

Mới đây trong chuyến du lịch Phần Lan, Helga Lovekaty đã khoe những hình ảnh làm nhức mắt fan. Cô nàng diện chiếc áo bikini bé xíu, che đi phần bầu ngực căng tràn.

Hút hồn mọi ánh nhìn

Những bức ảnh trước đây, Helga Lovekaty cũng thường xuyên “thả thính” trên mạng xã hội bằng những hình ảnh chụp cận cảnh.

Nửa kín, nửa hở trong chiếc váy mỏng dính

Trước đây, truyền thông Colombia từng rộ thông tin mỹ nhân ngực bự Helga Lovekaty lẳng lơ tới cả… huấn luyện viên. Và người “được chọn” đó là HLV người Bồ Đào Nha Andre Villas-Boas.

Vòng một siêu khủng của Helga Lovekaty

Cô nàng cũng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc về quan điểm về sex: “Đàn ông chỉ muốn sex mỗi ngày khi và chỉ khi anh ta gặp được một người phụ nữ muốn quan hệ tình dục hàng ngày như thế”

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng khác của  Helga Lovekaty:

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.