Ngắm nhìn vẻ đẹp “giết người” của thiên thần bên cạnh tiền đạo Inter Milan

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Lautaro Martinez đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Inter Milan và lý do khiến anh tỏa sáng không đâu khác ngoài cô bạn gái Agustina Gandolfo.

Tham khảo thêm:

Lautaro Martinez đang có phong độ rất tốt trong màu áo Inter Milan kể từ sau khi gia nhập đội bóng Italia. Từ một tiền đạo tiềm năng, chân sút trẻ tuổi này đang dần thể hiện được những phẩm chất của bản thân với sự nhạy bén cần phải có của một tiền đạo hàng đầu.

Lautaro Martinez và Agustina đang có một mối tình rất đẹp

Không chỉ đang tỏa sáng trên sân cỏ, Martinez cũng đang câu chuyện tình cảm rất đẹp với cô ca sĩ cực kỳ nóng bỏng Agustina Gandolfo. Không chỉ phát triển tài năng ca hát của mình, Agustina còn đánh sang mảng mẫu ảnh khi cô nàng này sở hữu thân hình chuẩn người mẫu.

Sự mạnh dạn của Agustina đã giúp cô gặt hái được nhiều thành công trong công việc mới. Có thể nói rằng, Lautaro Martinez đang rất hạnh phúc với cô bạn gái lâu năm của mình. Đó chính là lý do khiến tiền đạo trẻ này thi đấu thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

Ngắm nhìn những hình ảnh gợi cảm của Agustina Gandolfo:

Gia Long

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.