Ngắm nhìn nhan sắc mê hoặc của “Nữ trọng tài xinh đẹp nhất thế giới”

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 14:26
5 /5 của 1 đánh giá

Fernanda Colombo Uliana hay còn được người hâm mộ yêu quý đặt biệt danh “Nữ trọng tài xinh đẹp nhất thế giới”. Mới đây vị vua áo đen này lại khiến cánh mày râu phải điên đảo bởi hình ảnh quá đáng yêu.

Tham khảo thêm:

Fernanda Colombo Uliana là một nữ trọng tài có khả năng “đốn tim” nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đặc biệt là cánh mày râu bởi ngoại hình không khác gì một siêu mẫu.

Fernanda Colombo gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, mái tóc vàng quyến rũ cùng thân hình như người mẫu. Mỗi bước chạy của vị trọng tài này luôn khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước những bước chạy của cô trên sân cỏ.

Mới đây vị vua áo đen này lại khiến cánh mày râu phải điên đảo bởi hình ảnh quá đáng yêu. Đó là trong trận đấu thuộc giải vô địch Ecuador, Fernanda Colombo làm “động tác giả” khiến cầu thủ phải thót tim khi bất thình lình thò tay vào túi quần sau như chuẩn bị rút thẻ phạt nhưng thực sự đó chỉ là một chiếc khăn lau trán.

Khoảnh khắc đáng yêu của trọng tài Fernanda Colombo

Đáng nói sau hành động khiến tất cả phải bật cười, vị trọng tài nữ này còn nháy mắt cực duyên, “đốn tim” biết bao nhiêu chàng trai trên sân.

Ngoài công việc chính liên quan tới bóng đá, Fenanda còn làm HLV tại phòng tập gym hoặc làm mẫu ảnh.

Fernanda được đánh giá là một trong 4 trọng tài nữ gợi cảm nhất hành tinh bên cạnh Amy Fearn, Elena Tambini và Claudia Romani.

Công việc khiến Fernanda Colombo vẫn là trọng tài. Cô nàng từng chia sẻ rằng bản thân muốn làm một trọng tài giỏi để khẳng định nữ giới cũng có thể làm tốt công việc mà nhiều người nghĩ chỉ dành cho đàn ông.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.