Ngỡ ngàng siêu phẩm… bị từ chối khó tin

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giữa AZ Alkmaar và PEC Zwolle mới đây tại cúp quốc gia Hà Lan, bên cạnh chiến thắng của đội chủ nhà, khán giả còn được chứng kiến siêu phẩm bị từ chối một cách vô cùng khó tin.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, phút thứ 15 của cuộc chạm trán trên, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía Alkmaar, đội bóng này có pha phản công nhanh. Tiền vệ bên phía đội chủ nhà là Mats Seuntjens sau khi nhận bóng từ người đồng đội đã quan sát và tung ra pha bấm bóng cực kỳ tinh tế.

Bóng đi xoáy đồng thời vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành bên phía Zwolle, tuy nhiên, khi mà tất cả đã nghĩ về bàn thắng cho cá nhân tiền vệ này cũng như đội chủ nhà thì bóng lại đập xà ngang, chạm xuống ngay trước vạch vôi và đi ra ngoài một cách đầy đáng tiếc.

Chứng kiến siêu phẩm bị từ chối khó tin, bản thân Seuntjens cũng vô cùng ngỡ ngàng. Biểu hiện trên gương mặt của cầu thủ này đã nói lên tất cả. Trong pha bóng ấy, thậm chí tiền vệ của Alkmaar thậm chí đã chạy đi ăn mừng trước khi “chững” lại vì bóng không đi vào khung thành.

sieu pham
Siêu phẩm bị từ chối khó tin

Dù sao, cũng ở cuộc chạm trán này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp được thực hiện bởi Oussama Idrissi. Đây không phải là lần đầu tiên mà Alkmaar được truyền thông chú ý như vậy.

Còn nhớ, cách đây chưa lâu, ở trận đấu giữa đội bóng này và Twente tại giải VĐQG Hà Lan, sau khi cầu thủ đội khách Twente có cú sút mạnh khiến giày của anh ta chẳng may văng ra khỏi bên ngoài, một cổ động viên chủ nhà đã rất nhanh tay “ăn cắp” nó và mang lên khán đài, đồng thời khiến cho nạn nhân là Bijen hoang mang cực độ.

Phải sau khi có sự can thiệp của trọng tài, các cổ động viên Alkmaar mới trả lại chiếc giày về với chính chủ của nó.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết