Ngoài “Messi Thái Lan”, ĐT Việt Nam cần coi chừng nhân tố trẻ này

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 18:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trước vòng loại World Cup 2022, báo chí Thái Lan vừa hé lộ một nhân tố trẻ của “Bầy Voi chiến” mà ĐT Việt Nam cần hết sức đề phòng, bên cạnh Chanathip Songkrasin.

Xem thêm:

Trận đại chiến giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Trước thềm cuộc đối đầu, báo chí xứ Chùa Vàng vừa hé lộ một nhân tố đặc biệt mà thầy trò HLV Park Hang Seo cần đề phòng.

Theo nhận định của tờ Siam Sport, Ekanit Panya chính là “vũ khí bí mật” mà ĐT Thái Lan mang tới bất ngờ cho Việt Nam vào ngày 5/9 tới cũng như toàn bộ chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bên cạnh ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin – cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái”.

thái lan
Ekanit Panya là nhân tố bí ẩn của ĐT Thái Lan

Cụ thể, Ekanit Panya sinh ngày 21/10/1999. Cầu thủ 20 tuổi này đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Chiangmai. Ngày 18/10/2015, khi đó Panya chỉ mới 16 tuổi và trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Thai League, với bàn thắng trong thất bại 1-4 của đội nhà trước Muangthong United.

Tờ Siam Sports dẫn lời HLV Akira Nishino: “Tôi đã được nghe nói rất nhiều về tài năng trẻ 20 tuổi. Cá nhân tôi chưa thể nhận định về cậu ấy ngay lúc này. Tuy nhiên, phải công nhận rằng Panya là một cầu thủ giỏi, và tôi đã có những ấn tượng ban đầu rất tốt về cậu ta”.

thái lan
Tài năng 20 tuổi sẽ đá cặp với Chanathip để đe dọa ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, ĐT Thái Lan đã triệu tập 27 cầu thủ tốt nhất với những cái tên rất đáng chú ý như Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos), Thitiphan Puangchan (Oita Trinita) hay Kawin Thamsatchanan (OH Leuven)…

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam