Ngợi ca một đồng đội, tân binh Arsenal chơi đòn tâm lý với Liverpool trước đại chiến

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 14:16
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ có trận đại chiến sống còn với Liverpool vào đêm nay (24/8). Trước thềm màn so tài nói trên, tân binh của Pháo thủ là Nicolas Pepe đã hết lời khen ngợi một người đồng đội tại CLB đồng thời gửi lời thách thức tới đội chủ sân Anfield.

>> Tham khảo thêm:

Pepe đã có những phút thi đấu tương đối ấn tượng khi được HLV Unai Emery tung vào sân ở 2 cuộc chạm trán vừa qua tại . Với quyết tâm cùng sự năng nổ, chân sút người Bờ Biển Ngà phần nào đó cũng đã để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

Anh được kì vọng sẽ đá chính ở trận đại chiến với Liverpool vào đêm 24/8 đồng thời cùng Alexandre Lacazette và Pierre – Emerick Aubameyang tạo thành mũi đinh ba trên hàng tấn công Pháo thủ để khoan phá khung thành Lữ đoàn đỏ.

Arsenal Liverpool
Pepe hết lời khen ngợi Lacazette

Chia sẻ trước thềm màn so tài này, Pepe đã hết lời ca ngợi một người đồng đội mới và nhấn mạnh anh hoàn toàn có thể kết hợp với ngôi sao đó tạo nên phương án tấn công mới cho CLB:

“Tôi đặc biệt ấn tượng với Lacazette. Anh ấy là một tiền đạo vô cùng nhạy bén và thân thiện. Kể từ khi tôi đến với Arsenal, Lacazette đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Chính điều đó giúp chúng tôi vô cùng thân thiết với nhau. Tôi và Lacazette giờ có thể tìm thấy nhau ở mọi vị trí trên sân. Tôi tin rằng đó sẽ là một gợi ý cho HLV về phương án tấn công mới của CLB cộng thêm khả năng kết hợp từ Aubameyang”.

Arsenal Liverpool
Đồng thời hy vọng bản thân sẽ tỏa sáng ở trận đấu sắp tới

Nói thêm về trận đại chiến tại Anfield ở vòng 3 ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ của Lille khẳng định: “Đó rõ ràng là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, Arsenal đang có sự tự tin nhất định và tôi hy vọng mình có thể góp công để giúp đội bóng có chiến thắng thứ 3 tại Premier League mùa giải này”.

Hiện tại, cả Arsenal và Liverpool đều đang có 6 điểm sau 2 vòng đấu, đồng thời chia sẻ những vị trí dẫn đầu ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.