Người cũ chia sẻ về Ozil và “mách nước” để Arsenal thành công

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 20:19
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Arsenal – Lauren vừa đưa ra một vài những chia sẻ về đội bóng cũ. Trong đó, vấn đề của tiền vệ Mesut Ozil chính là tâm điểm.

>> Xem thêm:

Cầu thủ người Đức đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Anh chỉ hoàn thành nhiệm vụ ở mức độ tròn vai, thậm chí là khá mờ nhạt.

Rất nhiều ý kiến chỉ trích đã hướng và Ozil. Những tin đồn về việc anh sẽ rời sân Emirates ngay trong mùa hè này cũng xuất hiện.

Tuy nhiên, Lauren tin rằng tiền vệ 30 tuổi sẽ ở lại London thêm ít nhất 1 năm nữa để đấu tranh cho vị trí của mình. Nhưng anh cũng thừa nhận rằng, bản thân hậu bối cần cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa cho tập thể.

Ozil cần nỗ lực hơn trong việc xây dựng lối chơi chung
Ozil cần nỗ lực hơn trong việc xây dựng lối chơi chung

Cựu hậu vệ nói: “Ozil sẽ ở lại nhưng anh ấy cần trở lại với đúng đẳng cấp vốn có. Cho dù bạn ở Arsenal hay Real Madrid hoặc Barcelona, bạn luôn phải đạt phong độ tốt nhất để sẵn sàng được trao niềm tin và ra sân. Ozil đã không làm được điều đó nhiều lần ở mùa giải vừa qua”.

“Trong các trận đấu lớn như bán kết và chung kết Europa League, Ozil không thể hiện được nhiều. Giữa cậu ấy và đội bóng đang có điều gì đó không đồng nhất. Ozil rất tiềm năng và Emery sẽ tìm cách để tận dụng triệt để”.

Ở thời điểm hiện tại, Ozil không còn được coi là trụ cột hàng đầu tại sân Emirates. Lauren cũng công nhận điều này và chỉ ra hai cái tên quan trọng nhất trên con đường đến thành công của Arsenal ở mùa giải tới.

Cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette chính là bí quyết thành công
Cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette chính là bí quyết thành công

Anh nói: “Một điều không thể thiếu trong thành công của Arsenal ở mùa giải tới là giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette”.

“Đội bóng cần nỗ lực hết sức để hai cầu thủ này ở lại và hy vọng, cả hai sẽ tránh được những cán dỗ của các CLB khác trên khắp châu Âu. Arsenal cần có những động thái cứng rắn để tránh việc mất người đáng tiếc”.

Lauren cũng cho rằng, việc để Arron Ramsey đầu quân cho Juventus là một tổn thất lớn với Pháo thủ. Vấn đề của Arsenal là gặp khó trong việc đưa ra những điều khoản trong hợp đồng mới.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.