Thèm muốn Wan-Bissaka, Man United nhận được sự trợ giúp đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 13:48
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Aidy Boothroyd của ĐT U21 Anh hoàn toàn ủng hộ việc học trò của ông là Wan-Bissaka có những bước tiến mới trong sự nghiệp như việc gia nhập MU.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang là một trong những mục tiêu lớn nhất của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Man United thậm chí có thể sẽ bỏ ra 65 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trẻ của đội tuyển U21 Anh này. Wan-Bissaka hiện đang ở Italy chinh chiến tại giải U21 châu Âu cùng U21 Tam sư.

MU đang rất muốn bổ sung Wan-Bissaka vào đội hình

Chia sẻ về những tin đồn xoay quanh học trò của mình, HLV đội tuyển U21, Aidy Boothroyd khẳng định rằng ông cùng ĐT U21 luôn ủng hộ những bước tiến trong sự nghiệp của các cầu thủ:

“Có vẻ như việc đàm phán đã diễn ra được một thời gian dài. Chúng tôi cũng gặp tình huống tương tự ở Ba Lan lần trước với Jordan Pickford, rất nhiều tin đồn liên quan đến cậu ấy. Everton đã có được một thỏa thuận khi họ làm việc với chúng tôi”.

HLV U21 Anh khẳng định sẽ ủng hộ những bước tiến của học trò

“Nếu thương vụ chuyển nhượng giữa MU và Wan-Bissaka đó sẽ diễn ra thì chúng tôi không ngăn chặn ai cả. Chúng tôi sẽ nói chuyện với mọi người và xem chúng tôi có thể giúp đỡ và giúp cả hai đội mua bán đều hài lòng”.

“Nếu Wan-Bissaka đến Man United, chúng tôi sẽ ủng hộ, đó là bước tiến trong sự nghiệp của cậu ấy. Nhưng nếu vụ chuyển nhượng không phù hợp với thời gian của chúng tôi thì các CLB sẽ phải tìm một thời gian khác để hoàn tất hợp đồng”. HLV của ĐT U21 Anh kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.