Người cũ của Real bất ngờ đề cao Messi trước trận El Clasico

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước trận El Clasico, cựu danh thủ Rafael van der Vaart đã đề cao ngôi sao người Argentina và nói rằng Messi đến từ một hành tinh khác.

Tham khảo thêm:

Trận đấu siêu kinh điển của bóng đá thế giới sẽ được tiếp diễn với trận đấu lượt về của cúp Nhà vua 2018/2019. Mọi ánh nhìn chắc chắn sẽ được đổ dồn về phía Lionel Messi. Ngôi sao 31 tuổi vẫn đang có phong độ hủy diệt khi anh vừa ghi 1 cú hattrick giúp Barcelona đả bại đối thủ vô cùng khó chịu là Sevilla ngay trên sân khách.

Messi vẫn đang có phong độ hủy diệt

Chứng kiến những màn trình diễn của Messi trong khoảng thời gian gần đây, cựu tiền vệ của Real Madrid là Rafael van der Vaart đã phải nói rằng cầu thủ người Argentina đến từ một hành tinh khác.

“Messi đến từ một thế giới khác”, Van der Vaart nói với El Larguero. “Tôi đã xem cậu ấy chơi trước Sevilla. Thật không thể ngăn cản khi cậu ấy xuất hiện ở mọi nơi. Cậu ấy cầm bóng với tốc độ và kỹ thuật rất cao và bạn không biết làm thế nào để chặn đứng”.

Messi từng hủy diệt Real của Van der Vaart năm 2009

Hồi tưởng về trận El Clasico thảm họa mà mình từng phải hứng chịu (trận đấu mà Real thất bại 2-6 trước Barcelona ngay tại Santiago Bernabeu năm 2009), Van der Vaart nói thêm:

“Khi tôi còn ở Madrid, Barca mạnh hơn chúng tôi rất nhiều, hơn tất cả các đội bóng khác trên thế giới vào thời điểm đó”, cựu tiền vệ 36 tuổi nói. “Tôi nhớ trận đấu đó đã kết thúc với tỷ số 6-2, nó giống như trong trò chơi PlayStation”.

Trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Sevilla cuối tuần qua, Messi đã lập hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp. Trên mọi đấu trường, ngôi sao người Argentina đã có bàn thắng thứ 33 sau 32 trận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.