Đấu Barca, sao trẻ Real kêu gọi toàn đội “keo sơn bền chặt”

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 20:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Marco Asensio vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội tại Real Madrid cùng nhau đồng lòng trước 2 trận El Clasico liên tiếp với Barcelona.

Xem thêm:

đang ở trong giai đoạn khó khăn khi các ngôi sao của họ không tìm được tiếng nói chúng, bên cạnh những kết quả không như ý thời gian qua. Chưa hết, trước mắt Los Blancos sẽ là hai trận Siêu kinh điển với .

Trước thềm 2 trận đại chiến, tiền vệ Marco Asensio hi vọng các đồng đội sẽ đoàn kết lại, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

asensio
Asensio kêu gọi Real đoàn kết đấu Barca

Trả lời tờ Marca, ngôi sao 23 tuổi chia sẻ: “Đây là thời điểm vô cùng quan trọng của mùa giải đối với Real Madrid. Chúng tôi cần chiến thắng tất cả trận đấu trên mọi đấu trường hiện tham gia, không được để tuột mất bất kỳ điểm số nào”

“Giờ là lúc để chúng tôi đoàn kết lại để đi chung một hướng, để giành được những danh hiệu – điều mà Real Madird đã làm trong suốt nhiều năm qua”

“Đối đầu với Barcelona, chúng tôi cần phải khởi đầu thật tốt. Đội bóng được chơi trên sân nhà và các CĐV chính là nguồn động lực mạnh mẽ. Tôi đã có nhiều danh hiệu với Real, chỉ trừ có Copa del Rey, do vậy tôi rất háo hức”.

real barca
Real sẽ đá 2 trận El Clasico liên tiếp trong vài ngày tới

Những ngày qua, thông tin ngôi sao Gareth Bale bị cô lập tại sân Bernabeu dấy lên nghi ngờ về những lục đục bên trong phòng thay đồ của Real Madrid. Dẫu vậy, trước 2 trận El Clasico tới đây (lượt về , vòng 26 ), đoàn quân của HLV Solari cần có được sự tập trung cao nhất.

Trận đấu giữa Real Madrid – Barcelona tại Bán kết lượt về Cúp Nhà vua TBN (lượt đi 1-1) sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 28/2.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.