Người cũ Man City tiết lộ điều đặc biệt khiến HLV Guardiola chưa thể rời Man City

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 08:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Joleon Lescott khẳng định rằng chừng nào Man City chưa vô địch Champions League thì chừng đó HLV Guardiola sẽ vẫn ngồi ở chiếc ghế nóng tại Etihad.

Tham khảo thêm:

đang thi đấu rất ổn định ở mùa giải năm nay và họ thậm chí đang nỗ lực cho một “cú ăn bốn” vào cuối mùa giải. Ở giải , dù đang xếp dưới Liverpool nhưng Man City lại đang thi đấu kém The Kop một trận. Ở đấu trường FA Cup lẫn , Man City vẫn đang có nhiều cơ hội để lên ngôi.

Cựu danh thủ Joleon Lescott

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã đưa The Citizens đối đầu với Tottenham trong cuộc nội chiến Anh quốc. Chắc chắn cùng các học trò sẽ làm hết sức để giành được danh hiệu này. Theo một tiết lộ mới nhất từ cựu danh thủ Joleon Lescott, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng sẽ không rời khỏi chiếc ghế nóng tại Etihad chừng nào chưa giành được Champions League.

Chia sẻ trên Sporting Bet, cựu trung vệ của Man City cho biết: “Tôi cho rằng tin đồn ông ấy đàm phán với là không đúng sự thực. Ông ấy đang xây dựng Man City trở thành cỗ máy chiến thắng, BLĐ đang hy vọng Pep sẽ giúp Man xanh vô địch Champions League. Ông ấy đang nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ này”. 

HLV Guardiola sẽ không rời Man City chừng nào chưa giành được chức vô địch châu Âu

“Mục tiêu hàng đầu của Pep ở Man City chắc chắn là vô địch C1, chừng nào chưa hoàn thành nhiệm vụ này ông ấy sẽ không rời CLB”. Lescott cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.