Người đẹp Bảo Trâm – “Nàng cơ khí” gây mê bởi thân hình quyến rũ

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 16:39
3.3 /5 của 36 đánh giá

Nguyễn Thị Bảo Trâm, người đẹp 9x gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình vô cùng nóng bỏng. Với biệt danh “nàng cơ khí”, người đẹp đã khiến biết bao chàng trai mê đắm bởi sắc đẹp của mình.

Nguyễn Thị Bảo Trâm, người đẹp 9x có biệt danh “nàng cơ khí” sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái.

Bảo Trâm sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long. Với lợi thế về ngoại hình hiện tại, cô bạn xinh đẹp này đang là một mẫu ảnh và quảng cáo sản phẩm.

Ngoài sở hữu thân hình nóng bỏng, người đẹp quê Vĩnh Long còn sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng ấn tượng. Theo chia sẻ, Bảo Trâm hướng tới phong cách ăn mặc cá tính, đôi khi thanh lịch pha lẫn sexy.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp. Phần lớn những hình ảnh đều nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ, sở dĩ bản thân nhận được sự theo dõi lớn từ cộng đồng mạng vì có nhiều người tò mò về cuộc sống của Trâm. Trước đây Trâm có theo học ngành Cơ khí của trường Cao Đẳng Công Nghệ Cao Đồng An.

Đây là một ngành học tưởng chừng chỉ dành cho nam giới thay vì một cô gái chân yếu tay mềm. Tuy nhiên theo chia sẻ, Trâm là một người yêu thích máy móc và chế tạo nên cô bạn đã đi theo con đường này.

Chia sẻ về sở thích với các môn thể thao, Bảo Trâm chia sẻ bản thân yêu thích gym, yoga và bóng đá. Với gym và yoga, đây là những môn thể thao giúp bản thân có thể duy trì được vóc dáng và duy trì sức khỏe.

Ngoài ra, những bộ môn này còn giúp Bảo Trâm có được tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc vất vả.

Về bóng đá, dù bản thân không am hiểu về môn thể thao vua nhưng ở những giải đấu lớn mà các đội tham dự trong thời gian gần đây Trâm đều chú ý theo dõi.

SEA Games 30 là giải đấu mà Bảo Trâm cảm thấy ấn tượng nhất với đội tuyển U22 Việt Nam. Đây là giải đấu mà thầy trò giành HCV sau 60 năm chờ đợi.

>>> Xem thêm: 

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.