Nhan sắc vạn người mê của người đẹp cùng quê Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 15:54
3 /5 của 25 đánh giá

Phạm Trần Liên Khoa – người đẹp cùng quê lúa Thái Bình với tuyển thủ Đoàn Văn Hậu gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt khả ái. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về cuộc sống cũng như sở thích về cô bạn có cái tên khá đặc biệt này.

Phạm Trần Liên Khoa (1998), người đẹp thường bị hiểu lầm là con trai bởi có cái tên vô cùng đặc biệt. Đôi khi cái tên này cũng mang đến cho cô bạn khá nhiều rắc rối với những người mới quen.

Thực chất, Liên Khoa là “con gái 100%” và là một cô gái vô cùng xinh đẹp. Người đẹp sinh năm 1998 gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái và nụ cười tươi tắn.

Liên Khoa sinh ra và lớn lên tại Thái Bình. Hiện tại cô nàng xinh đẹp này đang làm Model và Makeup tại TP. Hồ Chí Minh.

Dù sở hữu chiều cao không quá ấn tượng thế nhưng Liên Khoa luôn biết cách chụp ảnh tôn dáng. Nhìn vào những tấm hình mà người đẹp quê Thái Bình đăng tải trên mạng xã hội, mọi người cứ ngỡ Khoa phải cao từ 1m7 trở lên.

Những tấm hình của Liên Khoa cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng vì độ “so deep”.

Trong những tấm hình của mình Khoa thoải mái phô diễn trọn khoảnh khắc tạo dáng, biểu cảm của gương mặt, tất cả tạo nên một thần thái vô cùng mộng mị. Theo cô bạn chụp ảnh so deep thực sự không phải dễ nhưng cũng không phải quá khó vì bạn chỉ cần thật tự nhiên là được.

>>> Xem thêm: 

Ngoài những tấm hình vô cùng xinh đẹp trên mạng xã hội, ngoài đời thường Khoa cũng là một người rất yêu thích các môn thể thao trong đó có cầu lông và bóng đá.

Theo Khoa, thể thao giúp bản thân tăng cường sức khỏe và duy trì sự dẻo dai. Hơn nữa việc tham dự các hoạt động thể thao giúp bản thân cô nàng giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Với môn thể thao vua, dù không chơi nhưng Khoa thường xuyên theo dõi những tin tức về đội . Ở những giải đấu mà thầy trò HLV tham dự cô nàng đều chú ý theo dõi.

Tuyển thủ Đoàn là cầu thủ là Khoa yêu mến nhất. Một phần bởi tài năng của hậu vệ sinh năm 1999, phần khác Hậu là người cùng quê lúa Thái Bình cùng với Khoa. Theo cô bạn, Văn Hậu chính là niềm tự hào của người dân Thái Bình.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.