Nhận thất bại, Sarri cho rằng Chelsea không thể bắt kịp Liverpool

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 13:24
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Leicester. Trận thua này cũng khiến đoàn quân của Sarri kém đội đầu bảng Liverpool tới 11 điểm.

Xem thêm:

Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của năm 2018, Chelsea bất ngờ bị đánh bại bởi một Leicester đang khủng hoảng. Jamie Vardy là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của The Blues giảm xuống.

Leicester City
Vardy ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Chiến lược gia người Italia đã nói rằng không thấy được cơ hội vô địch từ đầu mùa khi đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên ông đến với .

“Điều đó là không thể từ khi mùa giải bắt đầu khởi tranh”, Sarri chia sẻ với tờ BBC Sport. “Như tôi nói từ đầu mùa giải thì chúng tôi không thể nào có thể bắt kịp được và . Điều chúng tôi cần làm bây giờ là giữ vững vị trí trong top 4”.

hiện tại đang bằng điểm với Chelsea nhưng do kém về hiệu số bàn thắng nên đoàn quân của Sarri vẫn đang tạm thời có mặt trong top 4. Sarri cũng thừa nhận lo ngại về việc để mất điểm trước các đội bị đánh giá thấp hơn.

Chelsea
Chelsea tiếp tục để mất điểm trước đội bóng yếu hơn

“Đúng là điều đó làm tôi lo ngại, chúng tôi cần phải hiểu lí do. Bạn bị dẫn trước 1-0 thì việc quan trọng nhất là bạn phản ứng với điều đó như thế nào. Có những thời điểm bạn có thể ghi tới hơn 2 bàn mỗi trận”.

“Trận đấu thay đổi hoàn toàn sau bàn thắng của Vardy. Chúng tôi đã chơi tốt trong 55 phút. Rồi sau đó bị thủng lưới. Sau bàn thua, các cầu thủ có đôi chút sốc và lung lay trong tinh thần. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục thi đấu như trước khi phải nhận bàn thua”.

Chelsea sẽ còn 2 cuộc làm khách đến sân của Watford vào ngày 27/12 và Crystal Palace vào ngày 30/12 trước khi năm 2018 khép lại.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.