Nhận thấy bất ổn tại Man United, Neymar khuyên Pogba nên tới PSG

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar được cho là đang liên hệ với Paul Pogba gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới sau khi nhận thấy tình hình bất ổn tại Man United.

Tham khảo thêm:

Neymar không còn lạ lẫm gì với tài năng của tiền vệ người Pháp, Paul Pogba. Tuy nhiên, chính Neymar đang nhận thấy tài năng của Pogba sẽ không được phát huy hết nếu tiếp tục gắn bó với Man United nhất là khi CLB đang trải qua một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.

Neymar khuyên Pogba nên tới PSG để phát huy tối đa khả năng của mình

Trong những ngày qua, Neymar được cho là đang liên hệ với Paul Pogba gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào đầu năm 2019. Neymar tin rằng với tài năng của Pogba khi chuyển tới PSG sẽ phát huy được hết tác dụng, anh sẽ giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành chức vô địch Champions League và thậm chí còn giúp chính Pogba giành quả bóng vàng Châu Âu.

Nếu Gã nhà giàu nước Pháp quyết tâm trong thương vụ Pogba, khả năng thành công sẽ rất cao. Bởi lẽ, Manchester United trong thời gian qua đang chìm trong không khí ảm đạm và một vài ngôi sao đang đánh tiếng muốn ra đi. Hơn nữa, còn gì tuyệt vời hơn nếu Pogba thi đấu tại quê nhà và Ligue 1 sẽ là điểm đến lý tưởng.

Chính Pogba cũng cảm thấy chán trường tại Man United

Tuy nhiên, PSG đang phải cẩn trọng nếu muốn đưa Pogba về sân Công viên các Hoàng tử. Bởi lẽ, PSG đang bị UEFA điều tra liên quan đến luật công bằng tài chính.

Về phía Man United, đương nhiên họ cũng không bao giờ chịu nhả người dễ dàng như vậy. Quỷ đỏ sẽ để Pogba ra đi nếu họ có lời trong thương vụ này và con số PSG phải trả ít nhất là 89 triệu bảng Anh, cái giá mà M.U đã bỏ ra để mua Pogba về từ Juventus.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp