Nhiều cầu thủ không thể thi đấu ở cuộc chiến trụ hạng V-League 2019

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Cuộc đua trụ hạng và top 3 của V-League 2019 đang diễn ra rất căng thẳng. Tuy vậy ngay lúc nước sôi lửa bỏng này, các đội bóng tham dự 2 cuộc đua trên đều không có được lực lượng mạnh nhất.

Chỉ còn 1 vòng đấu nữa thôi là V-League 2019 sẽ chính thức kết thúc. Đến thời điểm hiện tại cuộc đua vô địch đã ngã ngũ. Và cả V-League đang hướng về cuộc đua top 3 và cuộc đua trụ hạng.

Cuộc đua tranh cho chiếc huy chương đồng đang diễn ra căng thẳng giữa Quảng Ninh, Bình Dương và cả Sông Lam Nghệ An. 

Trong khi đó tấm vé trụ hạng đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa.

Về cuộc cạnh tranh huy chương đồng, Quảng Ninh đang là đội có ưu thế nhất khi đang có được 36 điểm và hơn Bình Dương 2 điểm, Sông Lam Nghệ An 2 điểm.

Tuy nhiên ở vòng đấu cuối họ sẽ phải đối đầu với đội vô địch là CLB Hà Nội.

Về cuộc đua trụ hạng, Thanh Hóa sẽ làm khách tới sân của Bình Dương. Đây sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều của đội bóng sông Mã khi Bình Dương cũng đang rất cần điểm để nuôi hi vọng cạnh tranh huy chương.

Hiện tại Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 13 và 14 khi cùng có được 25 điểm. Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng thua.

Trùng hợp thay là ở vòng đấu cuối này, cả Quảng Ninh và Thanh Hóa đều đang không có được lực lượng mạnh nhất.

VPF đã công bố những cầu thủ phải nhận án phạt treo giò tại vòng 26 V-League 2019 sắp tới. Tổng cộng có 4 cầu thủ sẽ không thể tham dự những trận đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay. Và 3 trong số 4 cầu thủ này thuộc về CLB Quảng Ninh và Thanh Hóa.

4 cầu thủ không thể góp mặt ở vòng đấu cuối V-League 2019

Tại vòng 26 V-League 2019 chính là Than Quảng Ninh sẽ thiếu vắng hai cầu thủ Nguyễn Xuân Hùng và Lê Thế Mạnh do đều đã nhận được 3 thẻ vàng trong mùa giải.

Cùng với việc Mạc Hồng Quân chưa sẵn sàng quay trở lại, chắc chắn Than Quảng Ninh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ tấm huy chương đồng V-League 2019.

Trong khi đi đó Nguyễn Thế Dương của Thanh Hóa đã phải nhận tấm thẻ đỏ tai hại trong trận đấu với Viettel.

Với việc không có được lực lượng tốt nhất trong tay, cả Quảng Ninh và Thanh Hóa sẽ phải rất nỗ lực để thực hiện được những mục tiêu của mình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam