Tiền vệ Khắc Ngọc nói gì trước thông tin sắp rời Sông Lam Nghệ An?

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trụ cột của Sông Lam Nghệ An đã có những chia sẻ thật lòng trước viễn cảnh có thể rời đội bóng thành Vình sau mùa giải 2019.

Mùa giải 2019 chứng kiến phong độ ổn định của SLNA. Đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đang có cơ hội về đích ở vị trí thứ ba. Tuy nhiên, niêm vui của đội bóng này có thể không thật sự trọn vẹn khi đối mặt với việc có thể phải chia tay nhiều cầu thủ sau khi V-League 2019 hạ màn, tiền vệ Khắc Ngọc là một trong số đó.

SLNA đang gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân các cẩu thủ bởi họ vấn đề về liên quan đến tài chính và nhà tài trợ. Theo đó, nhiều thông tin cho rằng, Khắc Ngọc sẽ tiếp nối Quế Ngọc Hải cập bến Viettel ở mùa tới. Chia sẻ về điều này, tiền vệ sinh năm 1992 cho biết:

“Tôi xin được phép chưa công bố bến đỗ mới của mình vì cũng chưa ký hợp đồng chính thức. Đến giờ phút này, tôi vẫn là cầu thủ SLNA. Bản thân tôi cũng như nhiều anh em khác đều muốn tiếp tục thi đấu cho SLNA. Nhưng vì tương lai nên buộc phải nghĩ cho sự nghiệp phía trước.

Cách đây khá lâu, lãnh đạo đội bóng đã làm việc với một số cầu thủ, trong đó có tôi. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức trao đổi. Tôi cũng hiểu vì đội bóng chưa có nhà tài trợ mới nên cũng không thể kỳ vọng nhiều”.

Khắc Ngọc thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay
Khắc Ngọc thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay

Để ngỏ khả năng rời đội bóng thành Vinh là vậy song Khắc Ngọc vẫn tin tưởng câu lạc bộ sẽ có được những sự thay thế chất lượng trong thời gian tới.

“SLNA luôn là vậy, khi cầu thủ này ra đi thì sẽ có cầu thủ trẻ lên. Ngay cả bản thân tôi cũng phải dự bị nhiều năm mới có được một suất đá chính. Vì vậy, tôi tin và kỳ vọng rằng cầu thủ trẻ tại SLNA sẽ làm được, nhưng bắt buộc họ phải có nhiều thời gian để cọ xát và làm quen với sân chơi V-League”, Khắc Ngọc nói thêm.

Mùa giải năm nay được xem là năm thi đấu ấn tượng nhất đối với Khắc Ngọc khi ghi được 4 bàn thắng và 3 kiến tạo cho đội nhà. Anh được đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật sắc bén, lối chơi kỹ tuật cũng như khả năng săn bàn và tạo cơ hội cho đồng đội.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam