Những danh thủ nổi tiếng không thể thực hiện giấc mơ chơi bóng cho Real

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 21:39
5 /5 của 1 đánh giá

Hãy cùng điểm mặt những cái tên đáng chú ý nhất trong lịch sử bóng đá thế giới đã không thể hoàn thành giấc mơ chơi bóng cho Real Madrid, CLB vĩ đại nhất của Champions League.

Tham khảo thêm:

Juninho Pernambucano

Olympique Lyon
Tài năng của Pernambucano là không đủ để đến Real

Anh được đánh giá là cầu thủ có khả năng sút phạt đẳng cấp nhất lịch sử , với mệnh danh “Thần chết trên những điểm cố định”. 75 bàn thắng ở ngoài vòng cấm trong suốt sự nghiệp, cựu cầu thủ của Olympique Lyon không hổ danh là “ông trùm đá phạt”.

Vào năm 2005, Tiền vệ này đã từng chia sẻ với tờ Marca: “Tôi luôn luôn ước mơ được chơi tại Real. Tôi đến sân Bernabeu khi mới 20 tuổi và đã thực sự mê mẩn nơi đây”.

Tuy nhiên, với điểm mạnh duy nhất là sút phạt, thật khó để Pernambucano có thể chen chân vào Dải ngân hà đầy xuất sắc của Los Blancos.

David Trezeguet

Juventus
Trezeguet cho đến hiện tại có lẽ vẫn chưa nguôi ngoai giấc mơ khoác áo Real

Nhà vô địch của Euro 2000 là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của Pháp. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AS Monaco, vào năm 2000, Trezeguet đã được Juventus chiêu mộ.

Dù đã 5 năm sau ngày gia nhập CLB giàu truyền thống bậc nhất Serie A, chân sút này vẫn không hề nguôi giấc mơ được khoác áo đội chủ sân Bernabeu. Anh nói với tờ Marca vào năm 2005: “Tất cả các cầu thủ đều ước mơ khoác lên mình màu áo trắng Real”.

Lilian Thuram

Barcelona
Thuram hoàn toàn có thể thành công rực rỡ tại Real

Anh là một trong số những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá đã từng sản sinh ra. Cầu thủ này đã có những năm tháng tuyệt vời nhất sự nghiệp trong màu áo .

Thuram cũng là một trong số những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong màu áo ĐT Pháp với 142 lần ra sân.

Tuy nhiên, cựu danh thủ này lại từng công bố dành tình yêu cho Real cho dù có những năm tháng đỉnh cao tại Barca, đại kình địch không đội trời chung với Los Blancos.

Robert Pires

Arsenal
Pires đã bỏ lỡ giấc mơ chơi cho Real vì chưa đủ khả năng khi đó

Tiền vệ thuộc thế hệ vàng của Arsenal đã từng muốn được Real kí hợp đồng vào năm 2000 sau những năm tháng thành công trong màu áo Marseille. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không có sự thích thú với cầu thủ này.

Pháo thủ cuối cùng đã dang tay đón anh về sân Emirates. Ở nơi đây, Pires đã giành được 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 2 chiếc cúp FA.

Rafael Marquez

Barcelona
Marquez đã không thể thành công đến hiện tại nếu khoác áo Real

Tiếp tục là một cựu cầu thủ Barcelona có tình yêu với Los Blancos. Hậu vệ này là một trong những danh thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Mexico.

Marquez mong muốn trở thành một phần biểu tượng của Real, tuy nhiên, cũng giống như Pires, anh đã bị màu trắng thành Madrid phớt lờ. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Barca không cần phải nuối tiếc khi anh đã có 240 lần ra sân trong giai đoạn từ năm 2003-2010, thời kỳ vàng son của đội bóng xứ Catalan.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết