12 bản hợp đồng thành công nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 06:59
5 /5 của 1 đánh giá

Các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đang bước qua giai đoạn khởi động với nhiều những gương mặt tỏa sáng rực rỡ. Hãy cùng điểm danh những bản hợp đồng thành công nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Xem thêm:

Paco Alcacer

được Dortmund đưa về từ bằng một bản hợp đồng cho mượn trị giá 2 triệu euro. Anh mới chỉ có 4 trận ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park và chưa bao giờ được đá trọn vẹn 90 phút.

Tuy nhiên, tiền đạo này đang tỏa sáng rực rỡ với hiệu suất ghi bàn cực tốt. Anh đã có được 6 bàn thắng chỉ trong 81 phút thi đấu và góp phần quan trọng giúp vượt mặt Bayern Munich để đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga sau 7 vòng đấu.

Jonathan Bamba

Sau một mùa giải thi đấu không thành công tại cho Saint-Etienne, Bamba chuyển Lille theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những tưởng tương lai của tiền đạo này sẽ rất mờ mịt. Nhưng không, anh đã khi 7 bàn sau 9 trận ra sân. Hiện tại, anh chỉ đứng sau và trong danh sách vua phá lưới.

Joao Cancelo

Cầu thủ chạy cánh Joan Cancelo chuyển đến từ Valencia với mức giá chỉ 40 triệu bảng. Tại Italia, có vẻ như cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tìm được nơi phát triển đúng đắn.

mới chỉ trôi qua được 8 vòng đấu nhưng anh đã có 7 lần sau sân cho Bà đầm già thành Turin. Không chỉ phòng ngự rất tốt mà cầu thủ này còn có hỗ trợ tấn công không tồi chút nào.

Gonzalo Higuain

 

chuyển tới từ Juventus trong một bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại, anh đã ghi được 6 bàn thắng sau 7 trận ra sân.

Jorginho

đang chứng tỏ vì sao phải bỏ ra tới 57 triệu bảng để đưa anh về từ Napoli. Dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri, anh đã ra sân trọn vẹn 90 phút trong tất cả 8 trận đấu của The Blues tại Premier League.

James Maddison

Chuyển tới Leicester City từ Norwich City bằng 1 bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, Maddison đã thích nghi nhanh chóng với sự khốc liệt của . Anh đã ghi 3 bàn cho Bầy cáo cùng với đó là 2 pha kiến tạo.

Rui Patricio

Thủ thành người Bồ Đào Nha thực sự là một món hời với . Họ không mất 1 đồng phí chiêu mộ nào khi anh chấm dứt hợp đồng với Sporting Lisbon.

Thủ thành này đã có tổng cộng 29 pha cản phá sau 8 vòng đấu của Ngoại hạng Anh. Chính sự xuất sắc của anh đã góp phần quan trọng giúp đội bóng này bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 7.

Krzysztof Piatek

Tiền đạo của Genoa đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong 5 giải vô địch quốc gia lớn nhất châu Âu tính cho đến thời điểm hiện tại.

Sau tổng cộng 8 trận ra sân của đội bóng Italia, cầu thủ người Ba Lan đã ghi tới 13 bàn thắng. Số tiền mà Genoa bỏ ra để có anh chỉ là 4,5 triệu euro. Trước đó, anh đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Ba Lan cho CLB Cracovia.

Alassane Plea

Alassane Plea gia nhập Borussia Monchengladbach từ Nice vào mùa hè này với mức phí chuyển nhượng chỉ 23 triệu euro. Đây thực sự là món hời lớn với đội bóng nước Đức khi anh đã ghi 8 bàn trong 8 trận trên mọi đấu trường.

Những bàn thắng của anh đã góp công lớn giúp đội bóng này vươn lên tới vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.

Richarlison

Chuyển tới với mức giá lên đến 40 triệu bảng, rất nhiều hoài nghi đã bị đặt lên . Nguyên nhân là bởi, anh vừa có một mùa giải đáng quên tại Watford khi chỉ có được 5 bàn thắng sau 38 trận ra sân tại Premier League.

Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng thể hiện được mình mà trở thành nhân tố cực quan trọng trên hàng công của đội chủ sân Goodison Park. Mặc dù phải nhận án treo giò 3 trận nhưng chân sút này đã kịp có cho mình 4 bàn thắng sau 6 lần ra sân tại đấu trường cao nhất nước Anh.

Andre Silva

đang thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo . Đội bóng của Tây Ban Nha đã đưa anh về bằng 1 bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ AC Milan.

Hiện tại, anh đã ghi được 7 bàn thắng sau 8 lần ra sân tại . Với màn trình diễn xuất sắc này, khả năng cao anh sẽ ở lại với bóng đá xứ bò tót khi mùa giải này kết thúc.

Tomas Vaclik

Thủ thành của Sevilla đang giữ thành tích có số lần cản phá cao nhất tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu tính cho đến thời điểm hiện tại. Anh đã có tổng cộng 57 lần cứu thua chỉ riêng tại La Liga cùng 7 trận giữ sạch lưới trên mọi đấu trường.

Thật bất ngờ khi cái giá mà Sevilla có được anh từ Basel chỉ vỏn vẹn 7 triệu euro. Đây thực sự mà một món hời với đội bóng này.

Cùng tiếp tục theo dõi những bản hợp đồng này sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai.

Hiển Vi

Bình luận bài viết