Những điều đáng chờ đợi trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 16 V-League 2019 sẽ là một vòng đấu hấp dẫn với cuộc đối đầu của những ngôi sao đội tuyển Việt Nam trên sân Hàng Đẫy. Và người hâm mộ đang chờ đợi gì từ cuộc đối đầu này? Hãy cùng Bongda365.com tìm hiểu nhé.

Tham khảo thêm:

1.Hoàng Anh Gia Lai phá dớp thua Hà Nội?

Sẽ không quá khi nói Hàng Đẫy là mảnh đất dữ đi dễ khó về của Hoàng Anh Gia Lai. Trong 6 mùa gần nhất khi phải làm khách tới đây, đội bóng phố Núi chưa từng giành được dù chỉ 1 điểm trước Hà Nội.

Tuy nhiên trong bóng đá thì mọi thống kê đều là vô nghĩa. Và trận đấu vào chiều nay sẽ là cơ hội để Tuấn Anh và các đồng đội chấm dứt những quá khứ không vui để mở ra một khởi đầu mới.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai luôn phải đón nhận những thất bại khi hành quân đến Hàng Đẫy

Những Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình bởi đây không chỉ là cuộc chiến về điểm số mà nó còn là cuộc chiến về danh dự.

2.Cuộc chiến nội bộ của đội tuyển Việt Nam

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai chính là cuộc đối đầu được mong đợi nhất ở vòng 16 này. Cả 2 CLB đều đã đóng góp rất nhiều tuyển thủ trong những giải đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam. Và sẽ không quá khi nói đây là cuộc nội chiến của đội tuyển Việt Nam.

Những Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn của Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải đối đầu với những Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết bên phía Hà Nội.

Đặc biệt là những quân bài đầy chất lượng ở các tuyến của 2 đội cũng sẽ khiến trận đấu có nhiều điểm nóng đáng chờ đợi.

hoang anh gia lai
Đây sẽ là cuộc đối đầu của những cái tên xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam

Văn Toàn sẽ có sẽ có dịp đối đầu với người “đồng đội lâu năm” cùng ăn cơm tuyển là Duy Mạnh. Ở khu trung tuyến, Hùng Dũng, Đức Huy và Quang Hải nhiều khả năng sẽ tranh chấp cùng Tuấn Anh, Xuân Trường.

Trong khi đó nếu được trả về vị trí sở trường hậu vệ phải thì Văn Thanh có thể anh sẽ đụng độ người đàn em Văn Hậu ở phía bên kia chiến tuyến.

3.Văn Toàn, Quang Hải có giải hạn?

Sau những ngày tháng thăng hoa hồi đầu mùa, Văn Toàn đang có dấu hiệu bị chững lại. Tiền đạo Hải Dương đã trải qua 5 trận tịt ngòi ở V-League.

Kể từ lần gần nhất ghi bàn vào lưới Bình Dương ở vòng 10, đã 5 vòng liên tiếp tên của tiền đạo sinh năm 1996 không xuất hiện trên bảng tỉ số.

Mặc dù Toàn vẫn rất năng nổ và đóng góp lớn vào lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai nhưng như thế là chưa đủ. Hàng công của đội bóng phố Núi đang cần Toàn gánh vác.

Và hơn lúc nào hết, tất cả đang mong chờ sự tỏa sáng của Văn Toàn trong trận đấu này. Liệu rằng số 9 của Hoàng Anh Gia Lai có thể đem lại niềm vui cho các cổ động viên phố Núi trên sân Hàng Đẫy vào tối nay. Tất cả hãy cùng chờ xem?

Nếu Hoàng Anh Gia Lai đang đặt tất cả niềm tin vào Văn Toàn thì Hà Nội lại đặt nhiều niềm tin vào Quang Hải. Nhưng cũng giống như người đàn anh, Quang Hải vẫn chưa thể đáp ứng được những kì vọng của người hâm mộ.

Cụ thể sau 15 vòng đấu, Quang Hải mới ghi được 2 bàn thắng cho CLB Hà Nội. Bàn đầu tiên vào lưới Sông Lam Nghệ An ở vòng 4 V-League hôm 7/4 và pha lập công thứ 2 của anh diễn ra ở chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng tại vòng đấu thứ 6.

Từ đó tới nay, đã qua 9 vòng đấu, cậu học trò “cưng” của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam chưa có thêm bàn thắng nào cho CLB Hà Nội ở V-League.

hoang anh gia lai
Liệu Quang Hải có thể thông nòng?

Dù biết rằng vắng Quang Hải, Hà Nội vẫn còn nhiều những sát thủ khác trên hàng công nhưng chắc hẳn cổ động viên đội bóng thủ đô lẫn người hâm mộ Việt Nam đều đang khá sốt ruột khi tiền vệ sinh năm 1997 tịt ngòi lâu như vậy.

Liệu Quang Hải có thể cởi bỏ áp lực để ghi bàn vào lưới Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu rất quan trọng này? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h00 tối nay, ngày 17/7 trên sân vận động Hàng Đẫy.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam