Vòng 16 V-League: Hà Nội – HAGL: Nội chiến đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 16 V-League 2019 sẽ là một vòng đấu hấp dẫn với cuộc đối đầu của những ngôi sao đội tuyển Việt Nam trên sân Hàng Đẫy.

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại  sẽ tiếp tục với vòng 16. Và đây là một vòng đấu với rất nhiều những trận chiến đáng chú ý:

Sông Lam Nghệ An vs Sài Gòn, 17h00 ngày 16/7 (BĐTV, FPT Play)

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn là trận đấu sớm nhất vòng 16. Trong thời gian qua cả 2 đội đều đang có phong độ không tốt và cũng đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. Sông Lam Nghệ An đang rơi xuống vị trí thứ 5 trong khi Sài Gòn là vị trí thứ 6.

Trong lượt đi 2 đội đã cầm chân nhau với tỉ số 2-2 trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên nhiều khả năng sẽ không có kết quả hòa trong trận lượt về bởi cả Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn đều đang rất khát điểm.

Một chiến thắng sẽ là điều mà đội chủ sân Vinh hướng tới trong trận đấu này.

Sanna Khánh Hòa vs Bình Dương, 17h00 ngày 17/7 (VTV6, BĐTV)

Vòng đấu trước, Sanna Khánh Hòa đã bất ngờ có được 1 điểm trong cuộc đối đầu với Hà Nội. Dù 1 điểm không giúp Khánh Hòa cải thiện được vị trí bét bảng nhưng ít nhất nó đã đem lại cho đội bóng thành phố Biển một liều thuốc tinh thần.

Và liều thuốc đó sẽ có cơ hội phát huy tác dụng khi ở vòng đấu này Khánh Hòa sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà.

Tuy nhiên Anh Đức cùng các đồng đội là một đối thủ sẽ không dễ bị bắt nạt. Và nhiều khả năng một kết quả hòa sẽ diễn ra trong trận đấu này.

vleague
Lịch thi đấu vòng 16 V-League

TP.HCM vs SHB Đà Nẵng, 17h00 ngày 17/7 (FPT Play, HTVTT)

Sau biết bao nỗ lực, cuối cùng TP.HCM cũng đòi được ngôi đầu bảng từ tay của CLB Hà Nội. Và sẽ không dễ để thầy trò Chung Hae Seong đánh mất vị trí mà họ đã vất vả tìm được.

Tuy nhiên thì đội chủ sân Thống Nhất sẽ gặp khó bởi đối thủ của họ ở vòng đấu này là SHB. Đà Nẵng. Dù ở những vòng đấu gần đây Đà Nẵng không có phong độ tốt nhưng không đồng nghĩa với việc TP.HCM có thể chủ quan.

Nếu thi đấu đúng sức và có được sự tập trung, TP.HCM sẽ có thể giành chiến thắng và duy trì ngôi đầu. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một chiến thắng vất vả.

DNH.Nam Định vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 17/7 (BĐTV, K+PM)

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và Thanh Hóa cũng là cuộc đối đầu hấp dẫn và khó lường ở vòng đấu này.

Điểm tựa sân nhà thực sự mang đến tín hiệu tích cực cho Nam Định. Kể từ đầu mùa, đội bóng này chỉ để thua đúng 1 trận tại sân Thiên Trường thời điểm đầu mùa trước Khánh Hòa.

Ngay ở vòng đấu trước họ cũng vừa có chiến thắng giòn giã trước Viettel và đang rất sẵn sàng để nối dài chuỗi trận thi đấu ấn tượng trên sân nhà.

Tuy nhiên Nam Định sẽ gặp khó bởi đối thủ của họ ở vòng đấu này sẽ là Thanh Hóa. Thanh Hóa đang có sự hồi sinh ngoạn mục khi từ đội bóng ở đáy bảng xếp hạng hồi đầu mùa đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 15.

Đội bóng xứ Thanh đang có phong độ cực kì ấn tượng, Nam Định cũng chơi rất hay trên sân nhà và một kết quả hòa sẽ rất dễ xảy ra ở cuộc đối đầu này.

Than Quảng Ninh vs Viettel, 18h00 ngày 17/7 (TTTT, FPT Play)

Than Quảng Ninh và Viettel được kỳ vọng rất nhiều trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, nhưng đến thời điểm này thì cả hai vẫn chưa thể bứt tốc để khẳng định được sức mạnh. Cuộc đọ sức vào buổi chiều 17/7 sẽ là cơ hội để hai đội chứng tỏ.

Lúc này, Than Quảng Ninh đang xếp thứ 3 trên BXH, nhưng điều đó chưa thể đảm bảo chắc chắn điều gì. Và để có thể đảm bảo được vị trí vững chãi trong top tranh huy chương, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cần giành chiến thắng trước Viettel ở vòng này.

Viettel đang có phong độ khá bất thường. Và họ đang phụ thuộc quá nhiều vào các ngoại binh. Đến giờ Viettel cũng chưa thoát khỏi cái bóng của một đội vừa mới lên hạng.

Với tình cảnh như vậy thì một chiến thắng cho Quảng Ninh ở vòng này là không quá bất ngờ.

Hà Nội vs Hoàng Anh Gia Lai, 19h00 ngày 17/7 (VTV6, FPT Play, BĐTV, K+PM)

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai chính là cuộc đối đầu được mong đợi nhất ở vòng 16 này. Cả 2 CLB đều đã đóng góp rất nhiều tuyển thủ trong những giải đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam. Và sẽ không quá khi nói đây là cuộc nội chiến của đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Anh Gia Lai đang thực sự lâm vào cuộc khủng hoảng. Sau những thất bại liên tiếp, đội bóng phố Núi đang rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và đang có nguy cơ xuống hạng cực lớn.

Và chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy tại vòng 16 sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều của thầy trò ông Lee Tae Hoon.

Hà Nội vừa bị Khánh Hòa cầm chân ở vòng trước và mất ngôi đầu bảng vào tay TP.HCM. Họ cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần và để tiếp tục duy trì thế bám đuổi với TP.HCM.

Một chiến thắng với tỉ số đậm nhiều khả năng sẽ diễn ra ở cặp đấu này.

vleague
Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 16

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.