Những điều thú vị trong chuyến du đấu của Manchester United

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 17:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi mùa giải bắt đầu, Manchester United đã có một chuyến du đấu cực kì thú vị. Hãy cùng xem những điều thú vị đó bắt đầu từ đâu.

Sau khi các cầu thủ trở về từ World Cup, một vài câu lạc bộ đã tranh thủ sắp xếp lịch giao hữu và có những chuyến du đấu trước mùa giải. Manchester United cũng như vậy. Ngay sau khi đón các ngôi sao từ Nga trở về, thầy trò Mourinho đã có rất nhiều lịch giao hữu.

Và một điều kì lạ là với mật độ giao hữu dày đặc như vậy nhưng các cầu thủ lại không hề cảm thấy khó chịu, ngược lại họ lại vô cùng vui vẻ. Vậy Mourinho đã làm gì để các ngôi sao của ông có một tinh thần tốt đến vậy.

Sau khi đi tìm hiểu, chúng tôi đã phát hiện ra những điều thú vị trong chuyến đi của quỷ đỏ thành Man.

1. Thợ làm tóc Tahith Chong

Tahith Chong là một trong những ngôi sao mai được kì vọng rất lớn tại Manchester United. Trưởng thành từ lò đào tạo của quỷ đỏ, với thân hình cao ráo, thanh mảnh, sở hữu tốc độ như tia chớp, Chong “tóc xù” luôn có những tình huống xử lý trong phạm vi hẹp rất tuyệt vời kết hợp với “kèo trái” ma thuật.

Mùa giải này Chong được kì vọng sẽ làm nên chuyện cùng đội 1 của Manchester United. Nhưng trước khi tỏa sáng, Chong vẫn chỉ là một cậu bé 18 tuổi và là thợ làm tóc hài hước cho các đàn anh.

Manchester United
Thợ làm tóc Chong luôn đem lại tiếng cười cho các đàn anh

Với mát tóc xù, dày và dài, Chong luôn đem lại cho câu lạc bộ rất nhiều tiếng cười khi xuất hiện với những lọn tóc đáng yêu của mình.

2. Sergio Romero đổi số đổi vận

Sau khi bỏ lỡ World Cup cùng đội tuyển Argentina vì chấn thương, Sergio Romero đã hết sức nỗ lực tập luyện để có thể trở lại vào mùa giải mới.

Manchester United
Sergio Romero sẽ mặc chiếc áo số 22 trong mùa giải tới đây

Để xua đi vận xui của mình, cầu thủ Argentina đã quyết định thay đổi số áo. Trong suốt thời gian thi đấu tại Manchester United, Romero luôn mang trên mình số áo 20 nhưng kể từ mùa giải tới đây anh sẽ mặc áo số 22, chiếc áo mà Henrikh Mkhitaryan đã để lại.

3. Anthony Martial quên đi nỗi buồn bị “bỏ rơi”

Sau khi bị bỏ rơi và phải ngồi nhà xem World Cup. Anthony Martial đã quyết định không xem đội tuyển Pháp thi đấu. Anh thà ở nhà rửa xe, lau nhà chứ không xem Pháp đá World Cup.

Khi nghe đến chuyện Giroud không có một pha dứt điểm nào trúng đích trong suốt World Cup, Martial đã vẫn tỏ ra bình thản và cho rằng đó là một điều bình thường. Quan trọng là đội tuyển Pháp đã vô địch và anh cũng thực sự hạnh phúc vì điều đó.

Manchester United
Anthony Martial đi du đấu để quên đi nỗi buồn bị bỏ rơi

Sau chuyến du đấu, Manchester United sẽ trở lại và chuẩn bị chinh phục mùa giải mới. Còn rất nhiều điều Mourinho và các học trò cần phải làm để có thể tiến tới những danh hiệu trong mùa giải này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết