Những hoa hậu Việt Nam hâm mộ môn thể thao vua

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 13:24
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ có phái mạnh mới biết yêu môn thể thao vua mà các bóng hồng cũng sẵn sàng cháy hết mình vì bóng đá nhất là đội tuyển bóng đá nước nhà. Hãy cùng điểm qua 5 cái tên xinh đẹp nhất nhì trong giới hoa hậu Việt Nam là fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Tham khảo thêm:

là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh khi trở thành môn thể thao vua và có lượng fan hâm mộ lớn nhất trên thế giới. Việt Nam là quốc gia được báo chí nước ngoài ca tụng rất nhiều nhờ tình yêu bóng đá cuồng nhiệt với ĐTQG, đặc biệt là sau trận chung kết U23 Châu Á của Việt Nam trước Uzbekistan.

Nhiều hoa hậu Việt Nam cũng cháy hết mình vì đội tuyển. Sẵn sàng tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá để cổ vũ cho đội chủ nhà. Tại môn bóng đá nam, một số hoa hậu cũng được phát hiện hòa cùng số đông CĐV cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Hãy cùng điểm qua 5 là Hoa hậu Việt Nam là:

1. Á hậu Huyền My

Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My (1995) giành ngôi Á hậu Việt Nam năm 2014. Cô đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lọt vào Top 10 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này.

Không chỉ tài năng ở các cuộc thi sắc đẹp, Huyền My còn được người hâm mộ biết đến là một CĐV bóng đá cuồng nhiệt. Đội bóng quốc tế yêu thích của Á hậu 2014 là CLB và đội tuyển Đức.

Giống như bao người Việt Nam, cô cũng là CĐV trung thành của đội tuyển quốc gia nước nhà. Cô thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho các cầu thủ ở giải quốc nội lẫn quốc tế.

2. Hoa hậu Mỹ Linh

Mỹ Linh tên đầy đủ là Đỗ Mỹ Linh (1996) từng giành Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Ngoài là người mẫu, Mỹ Linh còn là MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu.

Dù bận rộn với công việc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, Mỹ Linh vẫn dành thời gian cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Hồi đầu năm, Mỹ Linh cũng đã “cầm đầu” hội hotgirl xuống đường ăn mừng chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á.

3. Á hậu Thanh Tú

Á hậu 2016 – Thanh Tú không chỉ sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, một nụ cười rạng rỡ mà cô còn sở hữu một thân hình đáng mơ ước, số đo ba vòng cực chuẩn cùng với chiều cao vô cùng rất ấn tượng. Cô nàng sinh năm 1994 từng tới Nga cổ vũ cho đội tuyển Pháp tại World Cup 2018.

Trong đội hình ĐT Olympic Việt Nam, Thanh Tú khá ấn tượng với tiền vệ bởi đôi mắt híp kiểu “Hàn Quốc”, với sự chân chất, thật thà.

4. Hoa hậu áo dài Thùy Linh

Phí Thùy Linh là Hoa hậu áo dài năm 2018. Hiện cô đã là bà mẹ hai con và làm chuyên gia đào tạo cho một thương hiệu mỹ phẩm, spa cao cấp. Thùy Linh và chồng có tình yêu đặc biệt với bóng đá.

Thùy Linh thường xuyên đá bóng tại gia cùng chồng. Ngoài ĐT Việt Nam, Thùy Linh còn hâm mộ đội tuyển Hàn Quốc nhất là sau kỳ tích của đội bóng xứ Kim chi tại World Cup 2018.

5. Á hậu Lệ Hằng

Lệ Hằng còn tham dự những cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2012 và lọt đến vòng chung kết, Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2013 và lọt Top 10. Năm 2015, cô giành danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015. Bên cạnh vẻ đẹp cuốn hút, cô cũng chiếm trọn tình cảm khán giả với lối sống không scandal và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Tại U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc, Lệ Hằng đã có mặt tại Thường Châu để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tại ASIAD năm nay, Á hậu Lệ Hằng cũng xem tất cả các trận đấu của Olympic Việt Nam. Cô chia sẻ, nếu Việt Nam ghi tên mình vào trận Chung kết, cô sẵn sàng mua vé tới Indonesia để trực tiếp cổ vũ tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.