Niềm vui nhân đôi cho Arsenal sau trận đại thắng West Brom

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 10:00
5 /5 của 2 đánh giá

Sau trận đại thắng 4-0 trước West Brom tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey đang phục hồi rất tích cực và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng đấu sắp tới.

Vòng 17 , Arsenal có chuyến làm khách trên sân của West Brom. Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton, những tín hiệu hồi sinh tích đã đến với thầy trò HLV Arteta.

Arsenal có chiến thắng đậm trước West Brom

Với lực lượng, đẳng cấp vượt trội cùng phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây, Arsenal áp đặt thế trận trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu. 2 bàn thắng của Kieran Tierney và Bukayo Saka trong hiệp một, sau đó là cú đúp của Alexandre Lacazette trong hiệp hai đã giúp Arsenal có thắng lợi chung cuộc 4-0, qua đó giành 3 điểm trọn vẹn.

Sau trận đại thắng 4-0 trước West Brom, HLV Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey đang phục hồi rất tích cực và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng đấu sắp tới. Đây chẳng khác nào niềm vui nhân đôi cho Arsenal sau vòng đấu thứ 17.

“Partey đã tập luyện chung cùng toàn đội nhưng chưa thể hoàn thành đủ giáo án. Tuy nhiên chấn thương của anh ấy đang hồi phục rất tốt. Partey cần thêm 2-3 buổi tập nữa để xem liệu anh ấy có thể thi đấu hay không.”, Arteta phát biểu sau trận.

“Chúng tôi sẽ xem xét liệu anh ấy đã sẵn sàng 100% để ra sân trong trận đấu gặp .”

Arteta báo tin vui về chấn thương của Partey

Sự trở lại của Partey sẽ giúp Arsenal tăng cường sức mạnh đáng kể ở tuyến giữa. Ở trận đấu với West Brom vừa qua, Dani Ceballos và Granit Xhaka là bộ đôi được bố trí án ngữ khu trung tuyến.

Chiến thắng 4-0 của Arsenal là kết quả quá mỹ mãn với thầy trò Arteta bởi từ đầu mùa giải 2020/21, chưa bao giờ Arsenal thắng lớn đậm 4 bàn ở Ngoại hạng Anh. Đây còn là trận đầu tiên của năm mới 2021, báo hiệu một giai đoạn tươi sáng hơn nữa trong tương lai gần khi mà Arsenal đã thắng liên tiếp 3 trận gần đây để dần tịnh tiến lên nửa trên BXH.

Vào ngày 10/1, Arsenal sẽ tiếp đón Newcastle ở cúp FA. 5 ngày sau đó họ sẽ đối đầu với ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.