Thi đấu ổn định, sao Arsenal được ban lãnh đạo tưởng thưởng

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ổn định tại ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải mới, một trụ cột của Arsenal sắp được ban lãnh đạo đội bóng này tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Cái tên đang được nhắc tới là trung vệ Rob Holding. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ 25 tuổi là nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự Arsenal. Anh đã ra sân 13 trận tại cho Pháo thủ, trong đó có tới 12 lần đá chính. Điều ấy đủ để nói lên tầm quan trọng của ngôi sao này ở chiến thuật của Mikel Arteta.

Với màn trình diễn ổn định kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch trói chân Holding bằng một bản hợp đồng mới. Hiện tại, thoả thuận giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023 song ban lãnh đạo Pháo thủ đã xác định Holding là nhân tố quan trọng của CLB, vì thế, họ muốn nhanh chân giữ anh bằng mọi giá.

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin cho rằng và Leicester rất muốn mang Holding về CLB nhằm củng cố chất lượng cho hàng phòng ngự đội bóng. Tuy nhiên, với động thái mới đây từ phía Arsenal, có thể thấy rằng không có chuyện họ để Holding ra đi trong thời gian tới.

Holding đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Arsenal 

Holding gia nhập Arsenal vào năm 2016 từ Bolton. Sau quãng thời gian gặp khó khăn tại sân Emirates, giờ đây, anh trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự đội bóng bên cạnh tân binh Magalhaes. Trong bối cảnh mà đã luống tuổi đồng thời không còn giữ được phong độ ổn định, cầu thủ 25 tuổi chính là tương lai ở vị trí trung vệ tại đội bóng.

Nhiều khả năng, Holding sẽ tiến hành gia hạn với Arsenal trong quãng thời gian tới. Đây sẽ là thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ Pháo thủ. Trước mắt, anh cùng CLB sẽ hướng tới trận đấu với West Brom tại vòng 17 ngoại hạng Anh.

Và anh sắp được BLĐ Arsenal tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới 

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước và Brighton, Arsenal đang rất tự tin ở chuyến hành quân tới sân The Hawthorns. Với việc chỉ phải chạm trán đối thủ hiện xếp áp chót trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh, đây là cơ hội tốt để Holding cùng các đồng đội giành thêm 3 điểm, qua đó cải thiện thứ hạng của mình.

Sau 16 trận đấu, Arsenal mới chỉ xếp thứ 13. Đó rõ ràng là vị trí khiến fan hâm mộ đội bóng này không thể hài lòng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.