Kẻ nổi loạn của ĐT Croatia tiếp quản áo của Torres ở Atletico Madrid

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Atletico Madrid đã giao chiếc áo số 9 cho tân binh Nikola Kalinic. Chiếc áo đã thuộc về Fernando Torres ở mùa giải trước.

Mới đây, CLB Atletico Madrid thông báo tân binh sẽ mặc chiếc áo số 9 trong mùa giải đầu tiên tiền đạo người Croatia chơi cho câu lạc bộ.

Trước đó, Fernando Torres là người sở hữu chiếc áo này nhưng tiền đạo người đã chuyển sang Nhật Bản hồi tháng trước để đầu quân cho CLB Sagan Tosu.

Nikola Kalinic, Atletico Madrid
Kalinic sở hữu chiếc áo số 9 ở Atletico Madrid

Tiền đạo 30 tuổi đã từng khoác chiếc áo số 9 tại: Hajduk Split, Blackburn Rovers, Dnipro và Fiorentina.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công Kalinic từ CLB AC Milan với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức phí không được tiết lộ.

Đây là sự bổ sung chất lượng cho chiến lược gia Diego Simeone, bởi đội bóng của ông đã lần lượt chia tay 2 tiền đạo là Torres và Gameiro.

Nikola Kalinic, Atletico Madrid
Buổi tập đầu tiên của Kalinic ở đội bóng mới

Trên trang web chính thức của CLB, tân binh Kalinic đã bày tỏ cảm xúc vui mừng của mình: “Tất nhiên tôi rất vui khi được gia nhập Atletico Madrid. Dưới sự lãnh đạo của HLV Diego Simeone, đội bóng luôn luôn chiến đấu để giành thành tích cao nhất”.

Chia sẻ về buổi tập đầu tiên cùng đội, tiền đạo người Croatia cho biết: “Buổi tập đầu tiên đã diễn ra tốt đẹp. Tôi đã gặp các đồng đội mới và thật vui và hạnh phúc khi được làm việc cùng những cầu thủ hàng đầu”.

Kalinic sẽ có trận ra mắt trong màu áo Atletico trước kình địch Real Madrid tại trận Siêu cup châu Âu diễn ra vào 16/8 tới đây. Tiền đạo 30 tuổi cũng không giấu giấu tham vọng sẽ giành danh hiệu đầu tiên cùng CLB mới.

Nikola Kalinic, Atletico Madrid
Tại World Cup 2018, Kalinic đã bị đuổi về nước sau hành động từ chối ra sân thi đấu

Mùa trước, trong màu áo AC Milan, Kalinic đã có 6 pha lập công sau 31 lần ra sân thi đấu.

Tại kỳ World Cup vừa qua tại Nga, Kalinic cũng dính vào “scandal” khi anh bị HLV đội tuyển quốc gia ông Zlatko Dalic đuổi về nước sau hành động từ chối ra sân trong chiến thắng Nigeria 2 – 0 tạị bảng D khiến người hâm mộ  Croatia vô cùng phẫn nộ.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.