Bị CĐV Atletico tố phản bội, Courtois vẫn nhận được sự tôn trọng từ Simeone

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 07:34
5 /5 của 1 đánh giá

Thibaut Courtois đang bị rất nhiêu CĐV Atletico Madrid lên án sau khi gia nhập Real Madrid nhưng anh vẫn nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ người thầy cũ Diego Simeone.

Thương vụ mang tên Thibaut Courtois của Real Madrid chắc chắn là một trong những vụ chuyển nhượng tốt nhiều giấy mực nhất mùa hè năm nay. Hiện thủ thành này không chỉ bị các CĐV Chelsea căm ghét mà ngay cả những CĐV của Atletico Madrid cũng đang phản đối thủ thành người Bỉ.

Trong quá khứ, chính Courtois từng khẳng định rằng anh sẽ không khoác áo đội bóng nào tại La Liga vì không muốn đối đầu đội bóng cũ. Nhưng giờ đây, anh lại được chiêu mộ bởi chính đại kình địch của của Atletico Madrid là Real Madrid. Chính vì lẽ đó, anh đang bị những người hâm mộ Atletico phản ứng dữ dội.

Courtois
Courtois đã khiến các fan Atletico tức giận khi gia nhập Real Madrid

Mặc dù vậy, khi trả lời phỏng vấn về trường hợp của Courtois, HLV Diego Simeone đã tỏ ra rất bình thản và dành sự tôn trọng tuyết đối cho cậu học trò cũ: “Anh ấy đã thi đấu xuất sắc khi còn chơi cho chúng tôi. Anh ấy có quyết định của riêng mình và tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng quyết định của anh ấy. “

“Những người thi đấu tốt sẽ được ghi nhớ rất rõ và anh ấy cũng vậy. Thế nhưng, điều này cũng sẽ không làm thay đối sự cạnh tranh giữa chúng tôi và Real Madrid “. HLV người Argentina khẳng định.

Simeone
Simeone có mối quan hệ rất tốt với Courtois

Atletico vừa phải nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu cuối cùng và sẽ chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cup Châu Âu gặp chính Real Madrid. Đây sẽ là cơ hội để Atletico đòi lại những món nợ mà đội bóng hoàng gia đã vay mượn. Thậm chí, HLV Simeone nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với chính Courtois nếu thủ thành này được Real Madrid cho cơ hội được ra sân bắt chính trong trận đấu tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha