Nói được làm được, người cũ Liverpool nắm được điểm yếu của Van Dijk

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu giữa Fulham và Liverpool diễn ra, Ryan Babel đã tuyên bố sẽ nắm được điểm yếu của Van Dijk để khai thác. Quả đúng như vậy, sai lầm của Van Dijk đã khiến Liverpool nhận phải 1 bàn thua từ Babel ở phút 74.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 31 , có chuyến làm khách tới sân của . Những tưởng The Kop sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đội có nguy cơ bị xuống hạng như Fulham tuy nhiên chỉ một sai lầm nhỏ ở phút 74 suýt khiến thầy trò HLV Klopp phải chia điểm.

Van Dijk mắc sai lầm ở phút 74

Cụ thể ở tình huống phá bóng bổng tưởng chừng như đơn giản của Van Dijk, trung vệ người Hà Lan đã tự làm khó mình khi có đường chuyền về cho Alisson. Tuy nhiên trước sự áp sát của Ryan Babel, đường truyền của Van Dijk không được như ý muốn. Kết quả là Babel có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Fulham.

Rất may sau đó James Milner có bàn thắng sửa sai cho đồng đội ở phút 81 trên chấm 11m, ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool. Đáng nói, trước khi trận đấu giữa Fulham và Liverpool diễn ra cựu sao Liverpool Ryan Babel đã tuyên bố sẽ nắm được điểm yếu của Van Dijk để khai thác.

 

Babel tận dụng cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Fulham

“Cậu ấy có một điểm yếu và tôi sẽ khai thác nó. Không phải ai cũng nhận ra được điều này và tôi cũng không muốn nói là gì. Tôi không nghĩ ở Premier League có ai nhận ra điều đó chưa”, Babel phát biểu trước trận.

Về phía Van Dijk, anh chia sẻ về sai lầm của mình sau trận: “Tôi không đưa ra lời bào chữa trong tình huống này, nhưng rõ ràng tôi nên xử lý tốt hơn”

Mùa giải này, Van Dijk luôn thi đấu ổn định. Trong 18 pha tranh chấp bóng trên không gần nhất trung vệ người Hà Lan chiến thắng cả 18 lần. Với việc Babel tuyên bố tìm ra điểm yếu của Van Dijk là tin không mấy vui vẻ với Liverpool khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.