Nối gót Solskjaer, thêm một công thần Man United sắp quay về dẫn dắt CLB

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của Manchester United, mới đây, ban lãnh đạo CLB này đang đàm phán để mời lại công thần Nemanja Vidic về lại đội bóng với nhiệm vụ dẫn dắt đội U23 Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Vidic là một trụ cột không thể thiếu của Man United trong giai đoạn mà Quỷ đỏ vô địch ngoại hạng Anh 3 mùa giải liên tiếp cũng như giành ngôi vương tại Champions League. Anh là chốt chặn không thể thay thế bên cạnh Rio Ferdinand, đảm bảo sự vững chắc cho khung thành của Edwin Van der Sar.

Sau khi giải nghệ vào tháng 1 năm 2016, Vidic đang khá nhàn rỗi. Bởi vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch mời lại cựu trung vệ này trong vai trò của người dẫn dắt U23 Man United sau khi người tiền nhiệm là Ricky Sbragia rời khỏi vị trí này khi mùa giải vừa qua kết thúc.

Man United
Vidic đã có những năm tháng thành công trong màu áo Man United

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, bạn thân của Vidic là Nenad Laltovic mới đây đã khẳng định: “Vidic đang khá rảnh rỗi và anh ấy đã nhận được lời đề nghị dẫn dắt Manchester United B. Tôi nói với anh ấy đó là cơ hội tuyệt vời khi được trở lại với CLB mà anh ấy đã giành đủ mọi vinh quang nhưng Vidic chưa ra quyết định cuối cùng”.

Hiện tại, người đang dẫn dắt đội một của Man United là HLV Solskjaer – đó cũng là người từng có 2 năm chơi bóng bên cạnh Vidic, bởi vậy, nếu cựu trung vệ người Serbia trở lại dẫn dắt đội U23, hệ thống đào tạo của Quỷ đỏ sẽ trở nên dễ dàng và thống nhất khi mà những người huấn luyện đều đã quá quen thuộc với truyền thống cũng như bản sắc đội bóng.

Man United
Và anh hoàn toàn có thể trở thành HLV đội U23 Quỷ đỏ

Mùa giải vừa qua, U23 Man United chỉ xếp thứ 6 ở giải vô địch quốc gia và đó là kết quả không đúng với mong chờ của ban lãnh đạo CLB, đồng thời khiến HLV Laltovic phải ra đi.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.