NÓNG: 99% Jordan mất cầu thủ trụ cột trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Jordan sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Yousef Al-Rawashdeh vì chấn thương gặp phải trước đó. Theo báo cáo của bộ phận y tế, cầu thủ sinh năm 1990 nhiều khả năng sẽ không đủ điều kiện để ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo quan trọng của ĐT Jordan – Yousef Al-Rawashdeh bị chẩn đoán căng cơ, đã bỏ lỡ trận đấu cuối vòng bảng của ĐT Jordan với Palestine. Dù đã có thời gian dài nghỉ dưỡng sức nhưng tiền đạo 28 tuổi này vẫn chưa thể trở lại luyện tập cùng ĐT Jordan trong buổi tập chiều qua (19/1).

99% Jordan mất Yousef Al-Rawashdeh trong trận đấu với ĐT Việt Nam

Theo báo cáo từ bộ phận y tế, Yousef Al-Rawashdeh phải chờ tới sát giờ thi đấu mới biết có thể ra sân hay không. Nhiều khả năng HLV Vital Borkelmans sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo đang khoác áo CLB Al-Faisaly.

Sự thiếu vắng Yousef Al-Rawashdeh là một tổn thất cực lớn với ĐT Jordan. Anh là một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của ĐT Jordan. Anh có 4 năm gắn bó cùng đội tuyển quốc gia với tổng cộng 40 lần ra sân.

Ở 2019, Yousef Al-Rawashdeh chưa ghi được bàn thắng nào trong 2 trận đấu với Australia và Syria. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội, giúp đội nhà đánh bại nhà đương kim vô địch Asian Cup 2019. . Anh có 1 kiến tạo và 4 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

ĐT Jordan vẫn còn những mũi tấn công lợi hại khác

Nếu Al-Rawashdeh không thể ra sân, nhiều khả năng HLV Vital Borkelmans sẽ kéo Suleiman về vị trí tiền vệ trái, đồng thời trao cơ hội cho tiền đạo mang áo số 9, Baha Faisal. Trong tay ĐT Jordan vẫn còn nhiều mũi công lợi hại khác như Yaseen Al-Bakhit hay Saeed Murjan.

Đây cũng là một lợi thế cho ĐT Việt Nam. Trong tay thầy Park có đầy đủ đội hình mạnh nhất. Nhiều khả năng thầy Park sẽ tiếp tục triển khi lối chơi phòng gnuwj phản công trước đại diện đến từ Tây Á.

Phong Trần

Bình luận bài viết