Nóng bỏng cuộc cạnh tranh trong khung gỗ của SLNA

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 10:51
4.2 /5 của 3 đánh giá

Thủ thành Văn Hoàng dính chấn thương và không thể ra sân trong chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng ở vòng đấu tới. Đến lúc này, cuộc cạnh tranh trong khung gỗ của SLNA bỗng trở nên nóng hơn với sự góp mặt của Văn Tiến và Văn Hùng.

Vị trí trong khung gỗ ở SLNA của thủ thành Nguyễn Văn Hoàng gần như bất khả xâm phạm ở mùa giải này. Dù đội bóng xứ Nghệ thi đấu không được tốt ở giai đoạn 1 nhưng cá nhân cầu thủ sinh năm 1995 vẫn là điểm sáng hiếm hoi.

Gần nhất ở chiến thắng trước ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, Văn Hoàng đã giữ vững sự tập trung trong suốt 90 phút và điều kiện thời tiết khắc nghiệt để giữ sạch mảnh lưới cho CLB chủ sân Vinh. Tuy nhiên cũng sau trận đấu này thủ môn 25 tuổi dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách tới sân của ở vòng 3.

Văn Hoàng dính chấn thương mở cơ hội ra sân cho Văn Hùng - Văn Tiến

Sự vắng mặt của Văn Hoàng là điều đáng tiếc cho SLNA nhưng lại vô tình mở ra cuộc cạnh tranh nóng bỏng trong khung gỗ của đội bóng xứ Nghệ. Đó là cuộc đối đầu giữa Trần Văn Tiến và Lê Văn Hùng, 2 thủ môn dự bị của SLNA.

Đặt 2 thủ môn này lên bàn cân Văn Hùng đang có lợi thế hơn so với người đàn em. Anh được  HLV Ngô Quang Trường giao cho vai trò thủ môn số 2 và luôn có mặt trong danh sách đăng ký của SLNA ở những trận đấu vừa qua.

Vì vậy, nhiều khả năng, Ban huấn luyện SLNA sẽ điền tên Lê Văn Hùng vào đội hình xuất phát của SLNA ở chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng, tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020. Đây cũng giống như món quà của Ban huấn luyện SLNA dành tặng cho thủ môn 28 tuổi, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi sau chấn thương.

Về phía cá nhân Văn Hùng, nếu được trao cơ hội anh cũng phải rất nỗ lực và thể hiện bản thân ở trận đấu này. Bởi lẽ sau khi mùa giải 2020 kết thúc hợp đồng của anh với SLNA sẽ đáo hạn. Nếu muốn được gia hạn, Văn Hùng cần chắt chiu cơ hội hiếm hoi này.

Văn Hùng chiếm lợi thế so với người đàn em Văn Tiến

Tuy vậy có một điều lo ngại về cảm giác bóng của Văn Hùng sau 2 năm chưa có được trận đấu chính thức nào cho SLNA. Trận đấu gần nhất của thủ môn 28 tuổi cho đội nhà là ở màn so tài giữa SLNA và (2 - 2), diễn ra vào ngày 18/9/2018.

BHL sẽ trao cơ hội cho Văn Hùng còn phất được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cá nhân anh. Nếu thi đấu không thành công, đương nhiên cơ hội sẽ thuộc về Văn Tiến.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/10 trên sân Hòa Xuân.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam