NÓNG: CLB Hà Nội sẽ dùng đội hình 2 trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc phải chiến đấu cùng lúc trên nhiều mặt trận, CLB Hà Nội buộc phải mang đội hình 2 để thi đấu với Becamex Bình Dương trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019.

Tham khảo thêm:

Sau khi có chiến thắng chật vật trước Bangkok United, CLB Hà Nội đã chính thức điền tên mình vào vòng sơ loại cuối cùng của giải đấu AFC Champions League 2019.

Việc có mặt tại vòng loại cuối cùng 2019 đã mở ra cơ hội để đội bóng thủ đô có mặt tại AFC Champions League 2019 mùa giải tới. Nhưng nó cũng khiến cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gặp khó khi phải căng mình chiến đấu cùng lúc nhiều mặt trận.

Đầu tiên chính là trận tranh Siêu Cúp quốc gia với Becamex Bình Dương vào ngày 16/2. 3 ngày sau là trận sơ loại cuối cùng giành vé dự AFC Champions League. Tiếp đó vào ngày 23/2, Hà Nội sẽ chơi trận mở màn giải Vô địch quốc gia 2019 với đối thủ khó nhằn Than Quảng Ninh.

ha noi
CLB Hà Nội đang gặp khó bởi lịch thi đấu chồng chất

Cả 3 trận đấu trên đều là những trận đấu rất quan trọng đối với Quang Hải và các đồng đội. Trận Siêu Cúp sẽ quyết định đến danh hiệu đầu tiên họ có được trong mùa giải mới, trận đấu loại sẽ quyết định đến tấm vé dự AFC Champions League và trận mở màn mùa giải tất nhiên không có một đội bóng nào lại muốn thất bại.

Điều đó đã khiến Hà Nội buộc phải có những tính toán và thực hiện việc xoay tua đội hình để toàn vẹn cả 3 bên.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu Cúp, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội tiết lộ đội bóng thủ đô khó lòng sử dụng đội hình mạnh nhất để đấu với Bình Dương:

“CLB Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi rất muốn tri ân khán giả trong trận Siêu Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, việc sắp xếp những cầu thủ ra sân thế nào là do huấn luyện viên.  Nhưng lúc này CLB đang là đại diện cho hình ảnh Việt Nam thi đấu tại đấu trường AFC. Chúng tôi cần tập trung tối đa cho sân chơi này. đang tốt lên, chúng tôi sẽ cố gắng đưa hình ảnh của bóng đá Việt Nam ra quốc tế”.

ha noi
CLB Hà Nội sẽ dùng đội hình 2 trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia

Với việc không thể tung ra đội hình mạnh nhất, CLB Hà Nội có thể sẽ gặp khó trước một Bình Dương đầy bản lĩnh và quyết tâm.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam