Công Phượng “ghi điểm” trong ngày chính thức khoác áo Incheon United

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 12:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày ra mắt Incheon United, Công Phượng đã ghi điểm trước truyền thông và người hâm mộ bằng những phát biểu đầy tự tin.

Xem thêm: 

  •  
  •  

Sáng ngày 14/2, Công Phượng đã có buổi ra mắt CLB Incheon United. Qua đó, chân sút xứ Nghệ mang áo số 23 ở đội bóng mới. HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin cũng đồng hành cùng học trò tại sự kiện quan trọng này.

Theo đó, hợp đồng của Công Phượng với Incheon có thời hạn 1 năm, dưới dạng cho mượn. So với lần xuất ngoại đầu tiên đến CLB Mito Hollyhock trên đất Nhật, khả năng ra sân và thể hiện mình ở lần này của Công Phượng hứa hẹn sẽ có bước tiến lớn hơn nhiều.

Công Phượng phát biểu tự tin trong buổi ra mắt CLB Incheon United
Công Phượng phát biểu tự tin trong buổi ra mắt CLB Incheon United

Về phần mình, Công Phượng đã có những phát biểu đầy tự tin trong ngày ra mắt:

“Hôm nay tôi rất vui khi được gia nhập Incheon United, một đội bóng rất mạnh. Tôi cảm thấy mình đã tiến bộ nhiều, sau một năm nỗ lực không ngừng. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ bản thân và giới thiệu bóng đá Việt Nam ra thế giới.

Tôi đã được nghe người bạn thân Lương Xuân Trường kể rất nhiều về Incheon United và K.League Classic. Tôi vui và tự hào khi bước vào thử thách này. Hàn Quốc có một nền bóng đá phát triển, và tôi may mắn khi được tiếp cận thông qua HLV Park Hang Seo cũng như đồng đội Xuân Trường. K-League là một giải đấu đòi hỏi rất cao, và tôi sẽ làm tất cả để trở thành một phần của CLB”.

Công Phượng khoác áo số 23 tại Incheon
Công Phượng khoác áo số 23 tại Incheon

Khi được hỏi về mục tiêu trong năm nay, Công Phượng cho biết: “Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là đóng góp vào chiến thắng của đội hơn là đặt mục tiêu ghi bàn cho bản thân. K-League là một giải đấu khắc nghiệt nhưng tôi sẽ không ngại đối đầu với đối thủ. Nếu tôi di chuyển nhiều hơn và tìm thấy được khoảng trống, tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội để ghi bàn”.

Các điều khoản chỉ tiết về hợp đồng, đặc biệt là mức lương đều không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Công Phượng chắc chắn sẽ nhận được mức đãi ngộ cao hơn con số 3000 USD/tháng mà cầu thủ này từng được nhận khi chơi cho Mito Hollyhock.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam