Nóng: HLV Mourinho có thể bị sa thải ngay sau trận gặp Newcastle

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng loạt các tờ báo Anh vừa đồng loạt đưa tin HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải bất chấp kết quả trận đấu gặp Newcastle United ra sao.

Tham khảo thêm:

Man United đang phải trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải cực kỳ khó khăn với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, 4 trận đấu liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận đang khiến niềm tin của người hâm mộ đội bóng này càng ngày càng xuống thấp.

Mourinho
Ed Woodward đã hết kiên nhận với Mourinho

Không những vậy, việc nội bộ của Quỷ đỏ liên tục có những lục đục và bất ổn đang khiến cho bầu không khí tại Old Trafford trở nên u ám hơn bao giờ hết. Sau cuộc họp bất thường ngày hôm qua, rất nhiều những thông tin mật được tuồn ra cho báo chí rằng ban lãnh đạo Man United đã hết kiên nhẫn với vị chiến lược gia này, đặc biệt là phó chủ tịch Ed Woodward.

Hàng loạt các tờ báo Anh vừa đưa tin Man Utd sẽ sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất kể đội bóng có đánh bại Newcastle United tại vòng 8 vào tối nay hay không. Quyết định này được đưa ra sau buổi họp bất thường của CLB và ban lãnh đạo Man United đã hạ quyết tâm sa thải Người đặc biệt sau màn trình diễn nghèo nàn ở trận hoà 0-0 với Valencia hôm giữa tuần.

Zidane
Zidane đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Man United

Với việc có thể sa thải HLV Mourinho trước khi hợp đồng kết thúc, giới thượng tầng của Man United sẽ phải đền bù 20 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Michael Carrick nhiều khả năng sẽ là HLV tạm quyền sau khi The Special One rời đi. Hiện Zinedine Zidane đang là cái tên sáng giá nhất cho việc thay thế Jose Mourinho.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.