Tương lai của Mouirnho sẽ được quyết định trong 7 trận đấu tới

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 16:10
5 /5 của 1 đánh giá

Hiện tại thì Manchester United vẫn chưa có kế hoạch sa thải Mourinho nhưng họ sẽ xem xét về việc này thông qua kết quả 7 trận đấu tới đây của Quỷ Đỏ.

Xem thêm:

Man Utd hiện đang trải qua chuỗi 4 trận không biết tới mùi chiến thắng, đây là một thành tích tệ hại bậc nhất trong lịch sử đội bóng cũng như sự nghiệp của HLV Mourinho. BLĐ Quỷ Đỏ đã quyết định thông qua kết quả của 7 trận đấu sắp tới để quyết định tương lai của Mourinho tại Old Trafford.

Jose Mourinho
7 trận đấu sắp tới sẽ là một chuỗi ngày quan trọng của Mourinho

Nhưng sẽ là chuỗi trận khó khăn với chiến lược gia Bồ Đào Nha khi sắp tới đây đội bóng của ông sẽ phải chạm trán với những đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Juventus hay Manchester City. Mối quan hệ giữa Mourinho và các học trò cũng đang rất căng thẳng đặc biệt là với Paul Pogba. Nhưng có những cầu thủ mặc dù thất vọng với tình hình của đội bóng hiện tại nhưng vẫn quyết tâm làm việc theo Mourinho.

Một nguồn tin nói rằng: “Nhà Glazer cho biết rằng họ nhận thức được rằng mọi thứ không tuyệt vời và họ biết rằng mọi thứ cần phải được thay đổi. Họ cũng biết rằng hiện tại là đầu tháng Mười và sẽ có rất nhiều trận đấu quan trọng. Họ sẽ xem xét tình hình trong các trận đấu với Newcastle hoặc Man City. Và nếu mọi thứ vẫn diễn ra ổn thỏa thì Mouirnho vẫn sẽ ở lại Man Utd qua Giáng Sinh”.

Jose Mourinho
Mối quan hệ của Mourinho và Pogba đang đi vào bế tắc

Nhà Glazer vẫn liên lạc với Giám đốc điều hành Ed Woodward mỗi ngày. Họ cũng sử dụng hệ thống video được lắp đặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để tiến hành các cuộc nói chuyện với Woodward và Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần vạch ra kế hoạch để làm dịu bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ và những sự cải thiện trong lối chơi nếu không muốn bị xách vali rời khỏi Old Trafford.

Chí Long

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.