NÓNG: HLV Park Hang Seo trở lại làm HLV trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau buổi làm việc với bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện hôm 5/3/2019, HLV Park Hang Seo đã đồng ý dẫn dắt cả tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 cũng như U22 Việt Nam tại SEA Games 30 tới đây.

Tham khảo thêm:

Như đưa tin trước đó, để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ ở SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt một đội tuyển Việt Nam.

Và đề xuất của thầy Park đã được VFF chấp nhận, theo đó trợ lý Lee Young Jin sẽ chính thức dẫn dắt U22 Việt Nam chiến đấu tại SEA Games.

park hang seo
Trước đó HLV Park Hang Seo đã đề xuất để trợ lí Lee Young Jin dẫn dắt U22 Việt Nam

Mặc dù vậy quyết định này đã bất ngờ thay đổi vào phút chót. Theo đó, trong buổi họp ngày 5/3, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, ông Nguyễn Ngọc Thiện cùng các bộ phận chức năng của Liên đoàn (VFF), hai cơ quan đã đặt ra những mục tiêu quan trọng trong năm 2019, trong đó có chức vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam.

Sau những chia sẻ hết sức tâm huyết và chân thành của ngài bộ trưởng, HLV Park Hang Seo đã đồng ý dẫn dắt cả đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

park hang seo
Trước đó HLV Park Hang Seo đã đề xuất để trợ lí Lee Young Jin dẫn dắt U22 Việt Nam

Ngay sau khi đồng ý làm nhiệm vụ ở cả 2 đội tuyển, ông thầy người Hàn đã bày tỏ những nguyện vọng của bản thân về sự hỗ trợ từ VFF.

Vị chiến lược gia 60 tuổi đã thẳng thắn chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất của tôi trong năm 2019 là phải nắm nhiều đội. Tôi có 3 yêu cầu cần được đáp ứng càng sớm càng tốt. 1. Đội ngũ y tế phục vụ các đội cần phải được tăng cường. 2. Khâu dinh dưỡng cho cầu thủ phải tốt hơn. 3. Có đội ngũ kỹ thuật để thu thập băng hình về các trận đấu của các đối thủ. 3 yếu tố này chưa thực sự tốt năm 2018”.

HLV Park Hang Seo cũng đã hứa sẽ nỗ lực hết mình để mang về tấm huy chương vàng SEA Games:

“Nếu tạo điều kiện để đội U22 Việt Nam có 5 tuần chuẩn bị cho SEA Games 30, tôi xin hứa sẽ mang về chức vô địch môn bóng đá nam tại đại hội thể thao khu vực”.

Với việc thầy Park đồng ý dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30, người hâm mộ đang rất hi vọng ông thầy người Hàn cùng các học trò sẽ đem về chiếc huy chương vàng mà bóng đá Việt Nam đã rất khao khát trong những năm qua.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam