NÓNG: Công Phượng lập hat-trick trong ngày đại thắng của Incheon United

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 16:59
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi có một cú hat-trick vào lưới Đại học Yonsei trong chiến thắng 8-0 của Incheon United.

Tham khảo thêm:

Sau trận ra quân không được như ý tại K-League, Incheon United đã có trận đấu “làm nóng” với Trường Đại học Yonsei vào sáng ngày 5/3 trước khi bước vào vòng đấu thứ 2.

Đây là trận đấu mà HLV Jorn Andersen tin tưởng trao cơ hội ra sân Công Phượng ngay từ những phút đầu tiên. Và tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã chứng tỏ được năng lực của mình.

Công Phượng đã hoạt động rất hiệu quả và tỏa sáng với 1 hat-trick giúp Incheon “vùi dập” đội bóng trường Đại học Yonsei với tỉ số 8-0.

cong phuong
Công Phượng đã tỏa sáng với 1 hat-trick giúp Incheon “vùi dập” đội bóng trường Đại học Yonsei

Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng màn thể hiện ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1995 đã giúp anh có thêm rất nhiều tự tin và ghi điểm với HLV Jorn Andersen. Điều đó sẽ mở ra cơ hội để Công Phượng được ra sân trong trận đấu thứ 2 của Incheon United ở K-League.

Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ ngày ra mắt của Công Phượng tại K-League.

cong phuong
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi trận đấu đầu tiên của Công Phượng tại K-League

Incheon United sẽ tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà vào 12h00 ngày 9/3 tới đây. Và nhiều khả năng Công Phượng sẽ được trao cơ hội trong trận đấu này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam