NÓNG: Quang Hải gặp chấn thương trước chung kết lượt về AFC Cup

Thứ Ba, ngày 06/08/2019 - 20:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực ASEAN, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang khiến CLB Hà Nội lo lắng khi gặp dính chấn thương ở buổi tập mới đây.

Xem thêm:

19h Tối mai (7/8), trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trước thềm cuộc tái đấu, đội chủ nhà có nguy cơ thiếu vắng tiền vệ Nguyễn Quang Hải vì lý do chấn thương.

Cụ thể, ở buổi tập chiều nay (6/8), trong bài tập chiến thuật và phối hợp nhỏ, Quang Hải đã bị đau sau pha tranh chấp với người đàn anh Duy Mạnh. Chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1997 không thể tiếp tục luyện tập và buộc phải tập tễnh rời sân.

quang hải
Quang Hải dính chấn thương sau một pha va chạm với Duy Mạnh

Hiện tại chưa biết mức độ chấn thương của Quang Hải nặng nhẹ ra sao, tuy nhiên đây chắc hẳn đây sẽ là tin không vui với HLV Chu Đình Nghiêm. Nếu tiền vệ này không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất không nhỏ của đội bóng Thủ đô.

Trước trận chung kết lượt về, cả Hà Nội và Bình Dương đều tỏ ra thận trọng. Việc gặp nhau 3 lần trong vòng 8 ngày giúp 2 đội phần nào hiểu rõ lối chơi của nhà và sẽ thi đấu đầy toan tính ở cuộc chạm trán tới.  

Thiếu vắng Quang Hải sẽ là tổn thất lớn của CLB Hà Nội

Ở trận lượt đi, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách trước B.Bình Dương. Điểm nhấn của trận đấu này là CLB Hà Nội chỉ sử dụng 1 ngoại binh là Pape Omar trong đội hình xuất phát. Trong khi đó chủ nhà B.Bình Dương dùng cả 3 ngoại binh Rabo Ali, Pedro Augusto và Wander Luiz.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam