Nóng: Salah có thể bỏ lỡ đại chiến Arsenal vì án treo giò

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 11:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Liverpool và Newcastle kết thúc, tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Lữ đoàn đỏ vẫn là chủ đề gây tranh cãi. FA sẽ xem xét lại tình huống ngã của Salah trong vòng cấm để có thể đưa ra lệnh phạt với cầu thủ người Ai Cập hay không.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Liverpool và Newcastle thuộc vòng 19 giải bóng đá đã kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về The Kop. Chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Klopp để củng cố ngôi đầu bảng và tạo thêm khoảng cách với những đội còn lại trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi về tình huống ngã trong vòng cấm của Mohamed Salah. Cụ thể, xuất phát từ tình huống ở phút thứ 47 của trận đấu, Salah không biết vô tình hay cố ý đã ngã trong vòng cấm trước sự kèm cặp sát sao của Dummett. Trọng tài không ngần ngại lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Mặc dù các cầu thủ Newcastle đã cố gắng phân minh tuy nhiên kết quả vẫn không thay đổi. Không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền, Salah đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Tình huống Salah ngã trong vòng cấm trong trận đấu gặp Newcastle

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên cũng như thành viên của Newcastle cho rằng Salah đã cố tình ngã trong pha bóng đó và cho rằng tác động của Dummett là không đủ để Salah ngã.

Trước phản ứng gay gắt trên, hội đồng FA sẽ họp vào ngày hôm nay (27/12) để quyết định xem liệu trọng tài Graham Scott có bị “lừa gạt” khi trao phạt đền cho Liverpool hay không.

Nếu hội đồng FA (bao gồm một cựu trọng tài, một cựu HLV và một cựu cầu thủ) nhất trí kết luận rằng Salah đã lừa dối trọng tài thì anh sẽ bị treo giò 2 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc Salah sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Arsenal vào ngày 30/12 tới.

FA sẽ xem lại tình huống Salah ngã trong vòng cấm

Liverpool sẽ có quyền phủ nhận các cáo buộc nhưng trong trường hợp bị treo giò, một hội đồng mới được FA chỉ định sẽ có nhiệm vụ nhận đơn kháng cáo từ The Kop và xem xét ngay trước trận gặp Arsenal.

Trên thực tế, Oumar Niasse và Manuel Lanzini là hai cầu thủ từng bị treo giò 2 trận mùa trước cũng vì lừa dối trọng tài. Salah hoàn toàn có thể đối mặt với mức án tương tự nếu hội đồng FA đưa ra được những bằng chứng xác thực về tình huống cầu thủ người Ai Cập giả vờ ngã trong vòng cấm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.