Solskjaer yêu cầu các học trò mặc vest trước khi đến sân thi đấu

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những chiến thắng liên tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn thể hiện uy quyền trong phòng thay đồ khi áp đặt những luật lệ của mình lên các học trò giống như Sir Alex. Trong trận đấu với Tottenham, cựu tiền đạo người Na -Uy đã yêu cầu các học trò phải mặc vest trước mỗi trận đấu.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu với Tottenham, các cầu thủ Manchester United đã phải mặc vest trước khi đến sân vận động quốc gia Wembley. Đây là một điều luật mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu các học trò phải tuân theo trong những ngày gần đây.

Chuyến đi đến Dubai để tập luyện cho trận đấu với Tottenham được cho là không chỉ mang tính chất gia tăng thể lực và chuyên môn cho các cầu thủ mà là còn để có những điều chỉnh trong nội bộ đội bóng.

Solskjaer dùng chuyến đi đến Dubai để điều chỉnh một số điều trong nội bộ MU

Trước đây, khi Sir Alex Ferguson còn tại vị ở MU, việc mặc vest trước khi đến sân thi đấu cũng là một điều được ông áp dụng và Solskjaer có vẻ nhưng đang muốn đi từng bước trên con đường mà người thầy cũ đã vẽ ra.

HLV huyền thoại người Scotland cũng đã có mặt ở khu tập luyện của Manchester United vào ngày thứ 7 trước khi đội bóng rời đi để đến London cho trận đấu quan trọng với Tottenham.

Sir Alex đã có mặt ở Carrington trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham diễn ra

Có vẻ như Sir Alex cũng đã có những thảo luận về mặt chiến thuật với cậu học trò cũ và đội bóng thành Manchester đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 để san bằng cách biệt với Arsenal trên bảng xếp hạng .

Chiến thắng trước Spurs cũng là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Ole Gunnar Solskjaer kể từ khi ông lên tiếp quản đội bóng cũ sau sự ra đi của Jose Mourinho. Nếu vẫn giữ vững được thành tích tốt cùng đội bóng, khả năng cựu tiền đạo người Na-uy lên làm HLV trưởng của Quỷ đỏ ở mùa sau là hoàn toàn có thể xảy ra.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.