NÓNG: Tìm thấy một thi thể trong trong xác máy bay chở Emiliano Sala

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 20:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trong xác chiếc máy bay mới được trục vớt của nhà chức trách, người ta tìm thấy một thi thể bên trong máy bay nhưng chưa thể biết đó là thi thể của phi công hay của Emiliano Sala.

Tham khảo thêm:

Vụ việc máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala, người đang chuẩn bị chơi trận đấu ra mắt cho Cardiff City sau khi chuyển tới từ Nantes gặp nạn vẫn đang là chủ đề cực nóng. Chiếc máy bay chở tiền đạo này mất liên lạc chỉ vài giờ sau khi cất cánh và được tìm thấy ở gần khu vực eo biển Manche sau nhiều nỗ lực của đội tìm kiếm.

Xác chiếc máy bay đã được tìm thấy

Theo những thông tin mới nhất, chi nhánh điều tra tai nạn hàng không (AAIB) xác nhận với sự trợ giúp của máy móc hiện tại, họ đã trục vớt được một thi thể trong chiếc máy bay “The Pipper Malibu” nằm dưới đáy biển. Thi thể đã được di chuyển Portland để phục vụ công tác điều tra. Danh tính người bị nạn sẽ chỉ được công bố khi có kết quả xét nghiệm chính thức.

Hiện những người hâm mộ tiền đạo này nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung vẫn chưa thể biết thi thể trong máy bay mất tích là của phi công Dave Ibbotson hay tiền đạo tân binh của Cardiff City, Emiliano Sala.

Trước đó, AAIB cũng xác nhận nhiệm vụ tìm kiếm của họ đã kết thúc. Điều kiện thời tiết xấu ở khu vực eo biển Manche không cho phép đội cứu hộ trục vớt chiếc máy bay bị nạn. “Bằng chứng có giá trị cho cuộc điều tra và danh tính nạn nhân sẽ được công bố sau đây khoảng một tháng”, đại diện AAIB cho biết.

Hiện các nhà chức trách vẫn chưa thể công bố thi thể tìm được có phải của Sala hay không

Ngoài ra, Nantes đã nhiều lần gửi yêu cầu thanh toán đến Cardiff, thậm chí còn dọa sẽ đưa ra đội bóng Ngoại hạng Anh ra tòa nếu không sớm nhận được khoản tiền chuyển nhượng của Sala. Ông Mehmet Salman, chủ tịch CLB Cardiff trả lời những yêu cầu từ phía Nantes:

“Chúng ta cần tôn trọng gia đình Sala, khi kết luận chính thức về sự việc vẫn chưa được đưa ra”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.