SỐC: Máy bay của ông chủ Leicester City gặp tai nạn kinh hoàng

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi dự khán trận đấu giữa Leicester City và West Ham, chủ tịch CLB Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đã lên chiếc trực thăng của mình để trở về nhưng chỉ ngay sau khi cất cánh, nó đã bị rơi bên ngoài sân King Power.

Xem thêm:

Chủ tịch CLB Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha luôn là người dành rất nhiều sự quan tâm đến đội bóng của mình. Dù rất bận rộn nhưng mỗi khi Leicester thi đấu, ông đều có mặt và cổ vũ cho đội nhà.

Như thường lệ, ông Vichai Srivaddhanaprabha đã có mặt để dự khán trận đấu giữa Leicester và vào đêm qua.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ông Vichai Srivaddhanaprabha đã lên chiếc trực thăng của mình để trở về và hình ảnh chiếc trực thăng của ông cất cánh ngay từ giữa sân King Power từ lâu đã quá quen thuộc với các fan của Leicester City.

leicester city
Chiếc trực thăng của ông Vichai Srivaddhanaprabha cất cánh từ giữa sân

Tuy nhiên chỉ sau khi vừa cất cánh được vài phút, chiếc trực thăng đã quay tròn và rơi bên ngoài sân vận động cách đó vài trăm mét.

Theo một nhân chứng kể lại thì có vẻ như chiếc trực thăng đã gặp vấn đề về động cơ. Nó bỗng nhiên ngừng kêu khiến tất cả mọi người quay lại nhìn. Sau đó là tiếng cánh quạt quay rồi nổ rất to.

Khi mọi người tiến gần đến hiện trường thì một ngọn lửa khổng lồ đã nổi lên và chiếc trực thăng rơi xuống một khu công nghiệp gần sân King Power.

leicester city
Chiếc trực thăng đã bị rơi ngay ngoài sân King Power

Theo nhiều nguồn tin cho biết trong chiếc máy bay đó có cả con gái của chủ tịch Leicester City. Sau khi nhận được thông tin trên, các CLB tại cũng như các cầu thủ của Leicester City đã cầu nguyện cho ông Vichai Srivaddhanaprabha vượt qua được tai nạn thảm khốc này.

Cận cảnh tai nạn kinh hoàng bên ngoài sân King Power:

Địa điểm sau ra vụ tai nạn
Trực thăng rơi tại tại bãi đậu xe King Power Stadium của Leicester
Trực thăng đã phát nổ ngay sau đó
Đám cháy nhanh chóng lan rộng
Xe cứu hỏa và xe cứu thương lập tức có mặt tại hiện trường

 

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.