Nóng: Trước thềm đại chiến Arsenal, Man United thiếu vắng trụ cột quan trọng

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 13:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong đội hình của Man United di chuyển tới London để đối đầu với Arsenal không có sự góp mặt của thủ thành David de Gea. Nhiều khả năng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ không góp mặt trong trận đại chiến này.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 26/1 sẽ diễn ra trận đại chiến giữa Arsenal và Man United trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 . Mới đây toàn đội Man United đã di chuyển tới London để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của thủ thành David de Gea vì lý do cá nhân.

De Gea nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi

Cụ thể, theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, các thành viên của Manchester United đã lên đường di chuyển tới London để làm khách trước Arsenal vào đêm nay mà không có sự xuất hiện của thủ thành David de Gea dù cầu thủ này không dính bất cứ chấn thương nào. Có thể Sergio Romero sẽ là người bắt chính trong trận đại chiến với Arsenal.

De Gea được nghỉ ngơi trận này khi mà phía trước sẽ là trận đấu quan trọng, hứa hẹn khó khăn ở Champions League với PSG, hay ở Premier League với Liverpool. Mùa giải này anh đã chơi 28 trận trên mọi đấu trường cho Man United.  Anh đang là điểm tựa quan trọng nơi khung thành của Quỷ đỏ.

Quỷ đỏ có đội hình gần như mạnh nhất trong chuyến làm khách tới sân Arsenal

Ngoài trường hợp của De Gea thì Quỷ đỏ dường như có đội hình mạnh nhất. Luke Shaw và Alexis Sanchez đều có tên trong danh sách đăng ký. Cả hai cầu thủ này đều mới gặp chấn thương và không thể ra sân trong trận thắng Brighton 2-1 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận khả năng ra sân của Sanchez trước đội bóng cũ: “Sanchez sẽ ra sân. Cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì với các CĐV của Arsenal. Là một cầu thủ, cậu ấy hiểu rằng việc đối đầu với những người từng ủng hộ mình là không thể tránh khỏi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.