Thua trận, Liverpool còn đón thêm tin buồn

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ thất bại 1-2 trước Wolves tại vòng 3 FA Cup và chính thức dừng bước ở giải đấu này mà Liverpool còn phải đón nhận thêm tin buồn về tình hình lực lượng khi trung vệ Dejan Lovren dính chấn thương ở cuộc chạm trán nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trung vệ người Croatia đã dính chấn thương gân kheo và sớm phải rời sân ngay từ phút thứ 6 ở cuộc chạm trán Wolverhampton tại vòng 3 . Sau trận đấu, đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận về thông tin này, qua đó khiến cho hàng thủ của The Kop đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Với chấn thương của Lovren, Liverpool hiện tại chỉ còn duy nhất một trung vệ đúng nghĩa là khi những cái tên còn lại như Matip hay Joe Gomez vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Rõ ràng, trong bối cảnh đang bước vào các trận đấu căng thẳng cùng lịch thi đấu dày đặc, chiến lược gia người Đức không thể hài lòng với nhân sự mà mình đang có.

Liverpool
Lovren dính chấn thương

Ở trận đấu với Wolves, người được lựa chọn thay thế là Ki-Jana Hoever – cầu thủ năm nay mới 16 tuổi và hoàn toàn chưa có kinh nghiệm thi đấu. Trong bối cảnh mà hàng phòng ngự Liverpool đang thiếu trầm trọng như hiện tại, cơ hội để sao trẻ người Hà Lan ra sân ở những trận đấu tiếp theo là vô cùng sáng sủa.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng HLV Klopp cũng sẽ phải kéo về thi đấu bên cạnh Van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Đây hẳn sẽ là phương án “chữa cháy” hữu hiệu nhất vào thời điểm này đối với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool
Và khiến hàng thủ Liverpool càng trở nên mong manh

Cũng bởi vì sự thiếu sót đó mà Liverpool đã thất bại 1-2 trước Wolves, qua đó chính thức dừng bước tại FA Cup ngay ở vòng 3. Chia sẻ về trận thua này của đội nhà, HLV Klopp cho biết:

“Quá khó cho chúng tôi khi những cầu thủ tốt nhất ở hàng thủ không thể thi đấu. Khi bạn nhìn vào cặp trung vệ Fabinho và Ki-Jana, có thể nhiều người sẽ nói chúng tôi không tôn trọng đối thủ. Nhưng thực tế là chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.