Nữ cử nhân kinh tế làm say đắm trái tim Kovacic ngày càng mặn mà

Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

Izabel Andrijanic – vợ Kovacic ngày càng xinh đẹp và trẻ trung nhờ phong cách ăn mặc sành điệu. Trên trang cá nhân Izabel Andrijanic thường xuyên khoe những hình xinh đẹp mà chẳng cần phải khoe da khoe thịt.

Tham khảo thêm:

Izabel Andrijanic – vợ Kovacic, cầu thủ hiện thi đấu dưới dạng cho mượn từ Real Madrid cho Chelsea. Cô nàng Izabel xinh đẹp được nhiều người biết đến là nàng WAGs chung tình, gợi cảm và ít tai tiếng.

Kovacic và Izabel gặp nhau lần đầu vào năm 2014 trong một nhà thờ tại Croatia. Từ đó, 2 người thường xuyên liên lạc và nảy sinh tình cảm với nhau. Năm 2017, họ đã tổ chức kết hôn tại nhà thờ St Antunas và khách sạn Westin ở thủ đô Zagreb của Croatia.

Izabel hiện đang là một cử nhân kinh tế, tốt nghiệp Đại học Zagreb. Không chỉ tài giỏi, cô còn được nhiều người biết đến là cô gái tóc vàng có vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo nhưng không kém phần nóng bỏng. Nhờ thế mà cô còn có nghề tay trái là người mẫu cho các hãng thời trang nổi tiếng.

 Người đẹp bóng đá Izabel có lượng theo dõi đông đảo trên Instagram nhờ ngoại hình cũng như gu thời trang sành điệu. Mặc dù được nhiều chàng trai quan tâm, tuy nhiên Izabel tỏ ra khá kín tiếng và chung tình trong chuyện tình cảm.

Kể từ khi kết hôn, 2 người đều sống với nhau rất hạnh phúc. Cô luôn dõi theo Kovacic trong mỗi bước đi trong sự nghiệp của tiền vệ 25 tuổi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.