Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt Sir Alex trong trận thắng của MU tại Stamford Bridge

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Chelsea ngay tại sân vận động Stamford Bridge, một trận thắng rất quan trọng với MU và phải rất lâu rồi các cổ động viên mới được chứng kiến nụ cười nở rạng rỡ trên gương mặt của Sir Alex Ferguson.

Tham khảo thêm:

Sir Alex đã rất vui mừng khi chứng kiến đội bóng cũ đánh bại Chelsea với 2 bàn cách biệt tại vòng 5 để bước vào tứ kết giải đấu trước đối thủ là Wolverhampton.

Ander Herrera là người mở tỷ số cho MU với đường kiến tạo của Paul Pogba, tiền vệ người Pháp sau đó cũng nhân đôi cách biệt với 1 cú đánh đầu. Thêm một chiến thắng cho cậu học trò cũ của Sir Alex Ole Gunnar Solskjaer – người đã có 11 năm gắn bó với Quỷ đỏ khi còn là cầu thủ.

Solskjaer có chiến thắng thứ 11 với MU sau 13 trận

Kể từ sau khi HLV Jose Mourinho rời khỏi câu lạc bộ, có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của chiến lược gia huyền thoại người Scotland trên các khán đài khi MU thi đấu và cả trong các buổi tập của đội bóng thành Manchester. Giờ đây không chỉ có các học trò, sự có mặt của Ole Gunnar Solskjaer cũng khiến cho Sir Alex chăm chỉ đến sân xem Quỷ đỏ thi đấu hơn.

Khác so với những lần trước đó kể từ khi giải nghệ, Sir Alex đã được nở nụ cười khi theo dõi đội bóng con cưng thi đấu, đây có thể nói là quãng thời gian thi đấu thành công nhất của MU kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ.

Sir Alex Ferguson nở nụ cười rạng rỡ sau khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng

Chiến thắng trước Chelsea là lời khẳng định cho thấy Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể dẫn dắt các học trò giành chiến thắng trước các đội bóng lớn, trước mắt MU sẽ là Liverpool, nếu tiếp tục có được thắng lợi, đây sẽ là điểm tựa cho MU trước trận lượt về với PSG tại Paris.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.